ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาให้จริง!ปืนทุ่ม35ล้านปอนด์ล่า2สตาร์หงส์ขาว

เอาให้จริง!ปืนทุ่ม35ล้านปอนด์ล่า2สตาร์หงส์ขาว

Posted 20/08/2013 by siamsport

 

อาร์เซน่อล มีข่าวเตรียมเดินเครื่องทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ ให้กับ สวอนซี ซิตี้ เพื่อขอซื้อตัว 2 ดาวเตะอย่าง มิชู และ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ร่วมทีม ภายหลังโดนรุมจวกอย่างหนักที่ไม่มีการเพิ่มความแข็งแกร่งเลยในช่วงปิดซีซั่นนี้
 
อาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีแผนที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) ให้กับ สวอนซี ซิตี้ สโมสรร่วมลีกผู้ดี เพื่อขอซื้อตัว มิชู กองหน้าชาวสเปน และ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังทีมชาติเวลส์ ร่วมทีม หลังทัพ "เจ้าปืนใหญ่" โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความกระตือรือร้นในการซื้อหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า 1-3 ในเกมลีกนัดประเดิมฤดูกาลใหม่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้บรรดาสาวก "เจ้าปืนโต" ที่มาชมเกมในสนามรู้สึกโกรธเลือดขึ้นหน้า พร้อมใจกันโห่ใส่ทีมดังสนั่นต่อจากเสียงนกหวีดจบการแข่งขันดังขึ้น อีกทั้งยังมีเสียงตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำที่รุนแรงด้วยว่า "ให้เงิน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมได้ใช้บ้างเถอะ ให้ตายเถอะ"
 
 "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งจะเซ็นคว้า ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี มาร่วมทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น ทั้งที่มีข่าวพัวพันกับนักเตะชื่อดังแทบจะทุกราย ไม่ว่าจะเป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน, หลุยส์ ซัวเรซ, หลุยส์ กุสตาโว่ และ เวย์น รูนี่ย์ แต่สุดท้ายก็ทยอยพลาดไปอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวจวกปืนไม่ให้เกียรติซื้อกาบายก่อนเกมแพ้เรือ
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สวดยับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่ให้เกียรติและความเคารพอย่างยิ่งที่ดันยื่นข้อเสนอขอซื้อโยอัน กาบาย ห้องเครื่องตัวเก่ง ก่อนหน้าลงสนามพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โอดไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมให้รอจบเกมสำคัญนัดเปิดซีซั่นก่อนไม่ได้ และข้อเสนอที่ยื่นมานั้นก็น้อยจนรับไม่ได้เช่นกัน
  • ปืนจืด!นิวฯปัดข้อเสนอขอซื้อกาบาย
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว นิวคาสเซิ่ล บอกปัดข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ที่ยื่นเงินมาให้ 10 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการให้พวกเขายอมปล่อยตัว โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมไปซบตัก "ไอ้ปืนใหญ่" เรียบร้อย เนื่องจากมองว่า มันยังไม่เพียงพอเท่าไหร่
  • โรม่าเผยซื้อแชร์วินโญ่ราคา8ล.ยูโร
    โรม่า คอนเฟิร์มแล้ว ซื้อ แชร์วินโญ่ สตาร์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาจาก อาร์เซน่อล ด้วยราคา 8 ล้านยูโร เผยจะมีการจ่ายเพิ่มอีก 1.75 ล้านยูโรด้วย ซึ่งขึ้นอยู่กับผลงานของตัวนักเตะ
  • ฝ่าวิกฤตศรัทธา! วิลเชียร์ลั่น ปืนต้องผ่านเฟเนร์ฯให้ได้
    แจ็ค วิลเชียร์ ยอมรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบเพลย์ออฟกับ เฟเนร์บาห์เช ทีมปืนใหญ่จำเป็นต้องผ่านไปให้ได้ มิเช่นนั้นสิ่งที่ทำมาเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะหมดสิ้นไปทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »