ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ้โห''เจนี่''ออกงานแรกการ์ดประกบนับสิบ

โอ้โห''เจนี่''ออกงานแรกการ์ดประกบนับสิบ

Posted 21/08/2013 by siamdara

หลังจากสมรสกับนักการเมืองดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 56 ล่าสุดนางเอกสาว ''เจนี่ อัศวเหม'' ก็ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกต่อสื่อมวลชนในสายบันเทิงในงาน ''MAYBBLLINE NEW YORK FASHION WEEK DISCLOSURE'' ที่จัดขึ้น ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยภายในงานเริ่มเปิดเวทีตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00 น. ท่ามกลางสื่อมวลชนนับร้อยที่รอทำข่าวของนางเอกคนดัง และเมื่อเวลา 17.30 น. เจนี่ได้ปรากฏตัวจากทาง ซ้ายมือของเวที โดยมีการ์ดรักษาความปลอดภัยมากถึง 10 คนเลยทีเดียว


สำหรับในงานวันนี้นอกจากดาราสาวจะมาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์แล้ว เธอยังได้ร่วมเดินแบบกับบรรดาคนดั้งของวงการบันเทิงมากมาย อาทิ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช, ''ยิปโซ'' รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์รวมถึง ''มารี เบิร์นเนอร์''
    

โดยภายหลังจากเสร็จสิ้นงานดังกล่าวดาราสาวเดินทางไปที่หน้าแบ็กดร็อปเพื่อให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว แต่ดาราสาวก็ยังคงอยู่ในวงล้อมการรักษาความปลอดภัยของบอดี้การ์ดที่ถูกว่าจ้างมาดูแลสาวเจนี่โดยเฉพาะ ซึ่งทำให้นางเอกคนดังมีท่าทีประหม่าต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชนอย่างเห็นได้ชัดก่อนจะให้เวลาสื่อมวลชนสัมภาษณ์เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น โดยมีเนื้อหาสั้นๆ ดังต่อไปนี้


รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมารับงานเป็นครั้งแรก
''รู้สึกตื่นเต้นเพราะชีวิตไม่ได้มีคนเดียวแล้ว ก็มีอีกคนที่รู้สึกว่าคอยมาดูแลกันและกัน''


จากนี้จะมีผลงานในวงการต่อไปไหม
''รับค่ะ ยังทำงานเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ก็มีดาวเกี้ยวเดือนที่กำลังจะออนแอร์ แล้วก็เรื่องเสน่หาสัญญาแค้นกำลังถ่ายทำอยู่ ยืนยันว่ายังทำทุกอย่างเหมือนเดิมค่ะ''


อะไรเปลี่ยนไปบ้างหลังจากแต่งงาน
''ชีวิตที่เปลี่ยนไปก็คือมีอีกคนเข้ามาในชีวิต คอยมาดูแลเจนี่ และเจนี่ก็ได้ดูแลพี่เขาด้วย''


มีภาพสวีตออกมาหน้าตามีความสุขมาก
 ''ก็มีบ้างค่ะ''


สวีตกว่าก่อนแต่งงาน ?
 ''ใช่ค่ะ''    

 

มีแฟนคลับถามหาไอจีเจนี่จะเปิดเมื่อไหร่
''ก็เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีพี่เอ๋ก่อนแล้วกันเนอะ''


หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงลบไอจี
''ก็ไม่อยากให้มีปัญหา เพื่อความสบายใจด้วย มีอะไรก็คุยกันตามงานก็ได้''


เจนี่ได้อ่านคอมเมนต์แฟนๆ ที่มาให้กำลังใจ คอมเมนต์ผ่านไอจีเอ๋ ?
''ได้อ่านค่ะ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน และขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ ณ ขณะนี้โอเคแล้ว''


คิดว่าลงตัวรึยังชีวิตคู่

''ก็โอเคแล้วค่ะ''


ดูสีหน้าวันนี้เครียดๆ กังวลใจ ?
''ก็ประหม่า ตื่นเต้นค่ะ''


จะไปฮันนีมูนสวีตกันที่ไหนไหมแต่งงานแล้ว
''ยังค่ะ ทำงานก่อน''


อย่างวันนี้มีการ์ดเป็น 10 คนมาดูแลเลย
''...ก็เนี่ยอ่ะค่ะ''


พี่เอ๋เป็นห่วง ?
''ก็ไม่อ่ะค่ะ เป็นของเจ้าของงานเขา''
    

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในได้เปิดเผยว่าในตอนแรกนางเอกสาวเจนี่ปฏิเสธอย่างหนักแน่นจะไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น แต่เมื่อทีมงานไปเกลี้ยกล่อมนางเอกสาวก็ยอมโอนอ่อน แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึงบุคคลที่ 3 โดยบอกว่าบอกพูดถึงในส่วนของตัวเองเท่านั้น


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ธัญญ่า''ยันไม่ได้ยินดี''เจนี่''เมินอาถรรพ์แรงเงาใครเล่นก็ฉาว
    ''ธัญญ่า'' แจงยังไม่ได้ยินดีกับ ''เจนี่'' ที่สมหวังในความรัก ประกาศจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' เผยละครแรงเงา 2 น่าจะเปิดกล้องปี 57 เมินอาถรรพ์ใครเล่นก็ฉาว
  • ''เจนี่''ดี๊ด๊าสวมกอดยินดี''เอ๋''แชมป์ซิ่งรถ
    ''เสี่ยเอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้กำลังใจดีจาก เจนี่ ศรีภรรยา เร่งเครื่องแซง เข้าเส้นชัยคว้าแชมป์แข่งรถไปตามคาดหมาย ในศึกแข่งรถยนต์ทางเรียบ รายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2013 ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้าน ''เจนสุดา'' เพื่อนซี้ ดีใจกับ เจนี่ ที่ได้เจอคนที่ใช่ และมีความสุขกับความรัก
  • “เจนสุดา“ ยันแก๊งนางฟ้าไม่ได้แตกหลัง “เจนี่-เอ๋“ ประกาศหมั้น
    ลือกันไปว่าแก๊งนางฟ้าแตกแล้ว หลังจากที่ "เจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ได้จดทะเบียนสายฟ้าแลป พอได้เจอ "เจนสุดา ปานโต" เพื่อนในแก๊งนางฟ้าอีกคนในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สยามเซ็นเตอร์ชั้น 1 เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็ไมได้อะไรค่ะ มันเป็นอะไรที่กะทันหันเพราะต่างคนก็ต่างมีงาน ก็ไม่ได้คิดมากอะไรค่ะ เรื่องแก๊งนางฟ้าแตกนี่ไม่จริงเลยเพราะเมื่อวานเพิ่งไปทานข้าวกับวุ้นเส้นอยู่เลย ไม่ได้แตกคอกันค่ะ"
  • ชาวเน็ตนิรโทษกรรม 'โย-ยศวดี'
    จากข่าวช็อกวงการ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จูงมือ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประกาศใช้นามสกุล อัศวเหม อย่างเป็นทางการในวันฤกษ์ดีที่หมอดูหลายสำนักการันตีว่าดีสุดๆ เหมาะแก่การแต่งงาน ออกรถ ฯลฯ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา อีกหนึ่งสาวที่เคยถูกสังคมครหาประณามว่า เป็นเมียน้อย แย่งสามี “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย และมักถูกโยงชื่อถึงมาตลอด นั่นก็คือ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร โดยที่เธอเคยถูกชาวเน็ตด่ายับ สับเละ ในขณะนั้น บัดนี้ได้รับนิรโทษกรรมจากชาวเน็ตแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »