ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตคือฝัน!เผยสูตรลับ'คิงบียอร์น'ละกิเลสเพื่ออาร์มี่ฯ

อดีตคือฝัน!เผยสูตรลับ'คิงบียอร์น'ละกิเลสเพื่ออาร์มี่ฯ

Posted 21/08/2013 by goal.com

 

อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝันและทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด!เผยสูตรทำ บียอร์น ลินเดมันน์ ฟอร์มเทพเพราะทิ้งความเป็นซุปเปอร์สตาร์ในอดีตและเพ่งมองความจริงในปัจจุบัน

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยสูตรลับทำให้ บียอร์น ลินเดมันน์ กลับมามีฟอร์มที่ดีเหมือนสมัยดังในลีกเยอรมันเป็นเพราะการเปิดอกคุยและปฎิวัติอีโก้เพื่อต้นสังกัด

มิดฟิลด์แห่งเมืองเบียร์วัย 29 ปี กำลังอยู่ในฟอร์มขาขึ้นแบบสุดยอด โดยตอนนี้ยิงประตูไปแล้ว 8 ประตู และ 10 แอสซิส โดยเฉพาะเกมลีกล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ( 18ส.ค.56 ) ต้นสังกัดสามารถบุกไปเอาชนะ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่น 1-0 โดยเขาเป็นผู้ยิงประตูชัย ซึ่งทำให้ทีมขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางในขณะนี้

กุนซืออารมี่ฯเผยสูตรลับที่เขาพูดกับ บียอร์น ลินเดมันน์ ในวันที่ทำงานกับยอดทีมแห่งย่านวิภาวดีครั้งแรกว่า "เขาถามผมว่าเขาอยากตอบแทนอาร์มี่ฯ เพราะเมื่อปี2012เขาคิดว่าตัวเองทำผลงานไม่ดีพอ"

"เราจึงมีโอกาศคุยกันแบบเปิดใจ ให้เขาพูดถึงปัญหาในตัวเขาเอง แน่นอนว่าการได้คุยในครั้งนั้น ทำให้เขาสบายใจ เปลี่ยนความคิด ยอมลดอีโก้และลืมความเป็นซุปเปอร์สตาร์ในอดีตนำมาซึ่งผลงานที่ดีในเวลานี้ของเขา"

สำหรับ บียอร์น ลินเดมันน์ เคยเล่นกับทีมดังในเยอรมันอย่าง คาร์ล ไซส์ เยน่า, ออสนาบรุ๊ค, พาเดอร์บอร์น, ฮันโนเวอร์ ก่อนย้ายมาร่วมทีม อารมี่ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »