ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีเผยพอใจแล้วมิลานบุกเจ๊าพีเอสวี

อัลเลกรีเผยพอใจแล้วมิลานบุกเจ๊าพีเอสวี

Posted 21/08/2013 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน เปิดอก แฮปปี้กับผลงานของลูกทีมแล้ว ที่บุกไปเจ๊า พีเอสวี 1-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชม พีเอสวี เป็นทีมที่น่ากลัวสุดๆ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า รู้สึกพอใจแล้ว กับการที่ทีมของตนบุกไปเสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังแห่งศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ 1-1 ที่สนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำก่อนจากลูกโขกของ สเตฟาน เอล ชาราวี ในนาทีที่ 15 แต่หลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็ตามตีเสมอได้จาก ทิม มาตาฟซ์ ในนาทีที่ 61 ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ ส่งผลให้ในนัดที่สองนั้น "รอสโซเนรี่" ต้องการผลเสมอ 0-0 เป็นอย่างน้อย ก็จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ทันที

"มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่เมื่อพิจารณาถึงปัญหาของเราในครึ่งแรก และจังหวะของการเล่นที่ พีเอสวี ใช้กับเราแล้วนั้น เราก็ต้องระมัดระวังกันมากๆ กับสิ่งที่รออยู่ในเกมนัดที่สอง มันจะต้องเล่นกันให้ดีมากๆ หากจะเอาชนะ พีเอสวี ชุดนี้ ซึ่งเป็นทีมคนหนุ่ม และมีอนาคตที่ดีสุดๆ" กุนซือวัย 46 ปี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »