ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าฟัดตราหมี,เมสซี่วัดคอสต้า:ซูเปอร์โกปา

บาร์ซ่าฟัดตราหมี,เมสซี่วัดคอสต้า:ซูเปอร์โกปา

Posted 21/08/2013 by siamsport

เตรียมระเบิดความเดือดระดับห้าดาว...."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมขนทัพใหญ่นำล่าตาข่ายโดย ลีโอเนล เมสซี่ ฟัดแข้งกับคู่แข่งร่วมลีก "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มร้อนพร้อมขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ซูเปร์โกปา สเปน 2013 (รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 21 ส.ค. ศกนี้

 

ปรีวิว ฟุตบอลซูเปอร์โกปา สเปน 2013

(รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก)

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2556

แอต.มาดริด   บาร์เซโลน่า

 

สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน, (มาดริด, สเปน)


        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ของ "ตราหมี" แอต.มาดริด แชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยังคงแข็งแกร่งในทุกขุมกำลัง แม้ว่าจะปล่อย ราดาเมล ฟัลเกา ออกจากทีมไป แต่การได้ ดาบิด บีย่า มาก็ทำให้ทีมไม่เสียสมดุลย์ แต่นัดแรกในลีกเป็น ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าชาวบราซิลที่เป็นดาวเด่นทำคนเดียวสองประตู จนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ เซบีย่า ขาดลอย 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา


        คาดว่า ซิเมโอเน่ อาจจะปรับทีมเล็กน้อยให้ เลโอนาร์โด้ บาปติสเตา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแนวรุกบ้าง เช่นเดียวกับ คริสเตียน โรดริเกซ ที่ลงมาเป็นสำรองในลีกนัดล่าสุด แล้วซัดประตูปิดท้ายได้อย่างสุดสวยนั้นก็มีโอกาสเป็น 11 คนแรกเช่นกัน


        ในแดนกลางวาง กาบี เฟร์นานเดซ กัปตันทีมคุมเกมร่วมกับ มาริโอ ซูอาเรซ ปล่อยให้ โกเก้ กับ คริสเตียน โรดริเกซ พลิ้วทำเกมตามริมเส้น ส่วนเกมรับได้ ดีเอโก้ โกดิน เป็นตัวคุมแผงหลัง


        สลับมาทาง "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลก่อน ยังเล่นได้อย่างร้อนแรง เปิดสนามนัดแรกด้วยการต้อน เลบันเต้ ผู้มาเยือนไป 7-0 ประเดิมการคุมทีมนัดแรกอย่างเป็นทางการของ
เคราร์โด้ มาร์ติโน่ "ตาต้า" เทรนเนอร์คนใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ ได้อย่างสวยงาม

 
        ความพร้อมทั่วไปนั้นยังไม่มี การ์เลส ปูโยล ปราการหลังที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิต แต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะ ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, อาเดรียโน่ คอร์เรอา ยืนด้วยกันได้ดีมาก แต่นัดนี้อาจจะปรับเล็กน้อยให้ จอร์ดี้ อัลบา ยืนแทน อาเดรียโน่ คอร์เรอา


        ขุมกำลังในแดนกลาง อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิคที่เป็นสำรองในเกมล่าสุด จะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้


        แนวรุก เนย์มาร์ กับ คริสเตียน เตโย่ มีโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงแล้วพัก อเล็กซิส ซานเชซ และ เปโดร โรดริเกซ เป็นแค่สำรองบ้าง แต่รายของ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่ฟิตดีแล้วน่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่อง


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        แอต.มาดริด: ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ฆวนฟราน ตอร์เรส, มาร์ติน เดมิเคลิส, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์กี้ - โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), มาริโอ ซูอาเรซ, คริสเตียน โรดริเกซ - ดีเอโก้ คอสต้า, เลโอนาร์โด้ บาปติสเตา


        บาร์เซโลน่า:  โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - อันเดรส อิเนียสต้า, อเล็กซ์ ซง, เชส ฟาเบรกาส - เนย์มาร์, ลีโอเนล เมสซี่, คริสเตียน เตโย่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »