ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ช็อปก็ไม่ตาย! เวนเกอร์วอนแฟนเชื่อมั่นแข้งปืนใหญ่

ไม่ช็อปก็ไม่ตาย! เวนเกอร์วอนแฟนเชื่อมั่นแข้งปืนใหญ่

Posted 21/08/2013 by goal.com

 

นายใหญ่เลือดน้ำหอมยังคงใจเย็นแม้จะถูกสาวกกูนเนอร์สรุมสวดอย่างหนัก เหตุยังไม่ยอมซื้อแข้งคุณภาพเข้าสู่ทีม พร้อมอ้อนวอนให้แฟนบอลเชื่อมั่นในตัวนักเตะไอ้ปืนใหญ่ทุกคน

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของอาร์เซนอล ยังคงหนักแน่นกับแผนการทำทีมของตนเองแม้จะถูกแฟนบอลรุมจวกหนัก เหตุยังไม่สามารถคว้าผู้เล่นระดับสตาร์คนใดเข้าสู่ทีมได้เลย พร้อมออกปากขอร้องแฟนๆว่าจงเชื่อมั่นในตัวนักเตะของทีมในเวลานี้

ไอ้ปืนใหญ่ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม้ได้อย่างย่ำแย่ หลังเปิดเอมิเรต สเตเดี้ยม พ่ายแอสตัน วิลล่า ไปแบบสุดขายหน้า 1-3 ทำให้สาวกกูนเนอร์สที่รับไม่ได้กับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นออกมาเรียกร้องให้สโมสรรีบดำเนินการดึงแข้งเจ๋งมาร่วมทีมโดยด่วน

"ผมอยากจะพูดย้ำให้คุณฟังว่า เราประสบความสำเร็จมากเพียงใดกับการซื้อขายผู้เล่นตลอด 16 ปีที่ผ่านมา" เทรนเนอร์ชาวเฟร้นช์แมนเผย
"และหากคุณต้องการคว้าผู้เล่นมาเล่นที่นี่ พวกเขาจะต้องเป็นนักเตะระดับสุดยอดเท่านั้น คุณต้องไม่ลืมข้อนี้ด้วย"

"ทำไมคุณต้องคิดว่าผู้เล่นข้างนอกดีกว่าผู้เล่นในทีมตลอดเวลา สิ่งที่สำคัญที่สุดทุกคนต้องเชื่อมั่นในนักเตะที่มี ผมอยากให้แฟนบอลเข้าใจตรงกันด้วย"

โดย เดอะ กันเนอร์ส มีคิวลงหวดฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบควอลิฟายด์ รอบสาม นัดแรก ด้วยการบุกไปเยือนเฟร์เนบาเช ทีมแกร่งจากตุรกีในคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »