ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปีเตอร์ คอร์ป ประกาศแต่งงาน พลอย พลอยพรรณ 5 ต.ค.

ปีเตอร์ คอร์ป ประกาศแต่งงาน พลอย พลอยพรรณ 5 ต.ค.

Posted 21/08/2013 by kapook

ปีเตอร์ คอร์ป ประกาศแต่งงานกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ กับ พลอย พลอยพรรณ แอร์โฮสเตสการบินไทย วันที่ 5 ตุลาคมนี้

 

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2556 ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง นางร้ายสายลับ ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาแฟนคลับสุด ๆ เมื่อปีเตอร์ ได้ออกมาประกาศแต่งงานกับ พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ แอร์โฮสเตสการบินไทย กลางรายการสด เรื่องเล่าเช้านี้

 

ทั้งนี้ ปีเตอร์ ได้เผยว่า กำหนดการแต่งงานของตนกับ พลอย พลอยพรรณ จะมีขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคม โดยในตอนแรก เหล่าพิธีกรรายการต่างงุนงงกับสิ่งที่ปีเตอร์พูด จนกระทั่งปีเตอร์มาเฉลยว่า กำลังจะแต่งงานแล้ว ก็ทำเอาเหล่าพิธีกรายการในรายการต่างดีใจ และแสดงความยินดีกับปีเตอร์กันถ้วนหน้า

ก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ และ พลอย พลอยพรรณ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรักของทั้งสองคนว่า ความรักกำลังไปได้ดี ปีเตอร์เองก็อายุ 37 ปีแล้ว ส่วนพลอยก็อายุ 28 ปี ส่วนตัวปีเตอร์อยากมีครอบครัวเหมือนกัน และครอบครัวของทั้งสองคน ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อั้ม“ อดหวาน ทริปอิตาลี หลัง “นัท“ ถูกโจรฉกกระเป๋า
    อุตส่าห์วาดไว้ให้เป็นทริปหวานที่พระเอกหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" พา "นัท มีเรีย เบเนเด็ดตี้" ไปเที่ยวไกลถึงอิตาลี แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องเซ็งสุดๆ หลังจากที่สาวนัทถูกมือดีฉกกระเป๋าไปจนของหายเกลี้ยงระหว่างเที่ยวอยู่ที่เมืองฟลอเรนซ์
  • โอ้โห''เจนี่''ออกงานแรกการ์ดประกบนับสิบ
    หลังจากสมรสกับนักการเมืองดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 56 ล่าสุดนางเอกสาว ''เจนี่ อัศวเหม'' ก็ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกต่อสื่อมวลชนในสายบันเทิงในงาน ''MAYBBLLINE NEW YORK FASHION WEEK DISCLOSURE'' ที่จัดขึ้น ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยภายในงานเริ่มเปิดเวทีตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00 น. ท่ามกลางสื่อมวลชนนับร้อยที่รอทำข่าวของนางเอกคนดัง และเมื่อเวลา 17.30 น. เจนี่ได้ปรากฏตัวจากทาง ซ้ายมือของเวที โดยมีการ์ดรักษาความปลอดภัยมากถึง 10 คนเลยทีเดียว
  • “ตู่“ ควง “น้องเพลง“ เปิดใจทั้งน้ำตา “จากนี้ชีวิตขอทำเพื่อลูก!“ (ชมคลิป)
    เก็บตัวเงียบหลังกลับจากการพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และแม้ว่าจะถูกส่งคำถามถึงกระแสคู่รักบันลือโลก "มาดามเจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" อย่างไร ก็ดูเหมือน "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" จะปิดปากเงียบ หลุดรอดออกมาเพียงสั้นๆ ว่า "ขอพูดคุยกับทางครอบครัวก่อน และจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้เพียงครั้งเดียว"
  • ‘ซาร่า’ คืนจอหนังไทย ตั้งเงื่อนไขไม่แรงไม่เล่น!
    แม้จะโกอินเตอร์กลายเป็นดาราหนังเมืองนอกไปแล้ว สำหรับนางเอกสาวอินเตอร์ ซาร่า มาลากุล เลน แต่ล่าสุดในการกลับมาเยือนเมืองไทย ก็ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าตัวว่า การกลับมาครั้งนี้มีการพูดคุยกับทางค่ายหนัง พร้อมเตรียมเล่นหนังไทยให้คนไทยได้ชมอีกเรื่องหนึ่ง หลังจากห่างหายจากงานจอเงินของเมืองไทยไปนาน โดยเธอกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »