ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ภาคต่อหมีกวนโอ้ย Ted วางคิวฉายปี 2015

ภาคต่อหมีกวนโอ้ย Ted วางคิวฉายปี 2015

Posted 21/08/2013 by mthai

 

ภาคแรกกวนส้นได้ใจ ทำเงินไปกว่า 550 ล้านเหรียญทั่วโลก ก็คงไม่แปลกถ้าหาก ยูนิเวอร์แซล จะเปิดโอกาสให้เจ้าหมีกวนมีภาคต่อกับ Ted หนังตลก กวนส้นเท้า ของ เซ็ธ แม็คฟาร์เลน จาก Family Guy โดยมี มาร์ค วอลเบิร์ก และ มิลล่า คูนิส รับบทนำ


พร้อมด้วยเจ้าหมีที่พากย์เสียงโดย เซ็ธ แม็คฟาร์เลน เอง โดยทางตัวผู้กำกับอย่าง แม็คฟาร์เลน ได้ออกมาเปิดเผยข่าวเกี่ยวกับภาคต่อผ่านทางทวิตเตอร์ไว้ว่า ‘เรากะไว้ว่าจะฉายช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2015′ โดยทาง มาร์ค วอลเบิร์ก ได้ยืนยันว่าจะกลับมารับบท จอห์น เบนเน็ต เพื่อนซี้เจ้าหมี เท็ด ในภาคแรก

ซึ่งใครที่ชื่นชอบเจ้าหมีสุดกวนนี่เราก็รอกันอีก 2 ปี เพราะในระหว่างนี้ทางผู้กำกับ เซ็ธ แม็คฟาร์เลน ได้มีโปรเจคหนังคาวบอยกวนโอ้ยอย่าง A Million Ways to Die in the West เพื่อเข้าฉายในปี 2014 อยู่นั่นเองครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายชื่อดาราหนุ่มสุดฮอตลุ้นรับบทแบทแมนคนใหม่
    แน่นอนว่าเมื่อมีการยืนยันว่าใน Man of steel 2 จะมีแบทแมนรวมอยู่ด้วย ทำให้เรามีโอกาสได้เห็นแบทแมนคนใหม่เร็วขึ้น แทนที่จะต้องรอชมใน Justice League ต้องทำให้คนยิ่งตั้งตารอติดตามข่าวกันมากขึ้นแน่นอนอยู่แล้ว ว่าใครจะได้รับบทแบทแมนคนใหม่กันแน่
  • “แหยม ยโสธร 3” รวมพลชาวแหยมฯ ตัดริบบิ้นความฮา ครบรอบ 8 ปีตำนานรักรากหญ้า
    สิ้นสุดการรอคอยเสียที สำหรับหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานการกำกับและนำแสดงของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวความฮารอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนแหยม เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ภายใต้คอนเซ็ปต์งานที่มีชื่อว่า “แหยม แอนด์ เดอะ แฟมิลี่ รียูเนี่ยน ไนท์” ให้สมกับวาระครบรอบ 8 ปีหนังรักรากหญ้าสุดคลาสิคที่อยู่ในใจคอหนังทั่วประเทศ ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงสายเลือดแหยมก็ขนกันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
  • 1หญิงกับแฝดชาย "รักร้อนซ่อนตัณหา"
    หนังกิมจิจี๊ดจ๊าดอีกแล้ว! ''ซีเคร็ต เลิฟ'' (Secret Love) ออกฉายเมื่อปี 2010 หรือในชื่อภาคภาษาไทย ''รักร้อนซ่อนตัณหา''
  • เจ๋ง ! รวมรถจาก Transformer 4 ทั้ง 10 คัน
    แฟนหนัง Transformer ทุกคนรู้ดีว่าเวลาที่หุ่นยนต์แปลงเป็นรถนั้น มันเท่ไม่แพ้กับตอนเป็นหุ่นรบเลย แถมยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายทั้งหลายชอบเรื่องนี้กันเป็นพิเศษอีกด้วย ดังนั้นเมื่อ Transformer 4 ค่อย ๆ ทยอยเผยภาพรถใหม่ออกมาเรื่อย ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้รวบรวมภาพและข้อมูลเกี่ยวกับรถทั้งหมดใน Transformer 4 จากเว็บไซต์ Screen Rant มาฝาก ให้แฟนตัวจริงได้ติดตามกัน ว่าแล้วก็ลองไปดูกันเล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »