ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แสบ! แฟนเฟเนร์ฯรวมพลจุดพลุข่มขวัญแข้งปืนหน้าโรงแรม

แสบ! แฟนเฟเนร์ฯรวมพลจุดพลุข่มขวัญแข้งปืนหน้าโรงแรม

Posted 21/08/2013 by goal.com

 

กลุ่มแฟนบอลสุดแสบของเฟเนร์บาเช่จัดการต้อนรับการเดินทางมาถึงของขุนพลทีมปืนใหญ่ ด้วยการจุดพลุข่มขวัญหน้าโรงแรมเพื่อรบกวนเวลาพักผ่อนของแข้งทีมเยือน

แฟนบอลหัวรุนแรงของเฟเนร์บาเช่เล่นนอกเกมหวังป่วนประสาทนักเตะอาร์เซนอล หลังนำดอกไม้ไฟ้ไปจุดข่มขวัญหน้าโรงแรมที่แข้งทีมเยือนพักอยู่ ก่อนเกมแชมเปียนส์ลีก รอบเพย์ออฟ

ขุนพลไอ้ปืนใหญ่เดินทางมาถึงแดนไก่งวงเมื่อช่วงเย็นๆของวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนจะมุ่งหน้าเข้าไปพักที่โรงแรมคาลามิส ในกรุงอิสตันบูลทันที เพื่อพักผ่อนก่อนลงทำศึกหนักในวันนี้

แต่ทว่ากลับมีแฟนบอลตัวแสบของเจ้าถิ่นบางกลุ่มนำพลุมาจุดที่หน้าโรงแรมเมื่อช่วงดึกของวานนี้ เพื่อรบกวนเวลาพักผ่อนของนักเตะเดอะ กันเนอร์ส และจะเป็นประโยชน์ต่อทีมรักของพวกเขาในเกมคืนนี้

โดย เฟเนร์บาเช่ จะเปิดรังพบกับอาร์เซนอล ในคืนนี้ เวลา 01.45 (ตามเวลาในประเทศไทย)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ปืนโตสนซิวกาเปลเสริมทัพ
    สื่อเชื่อ อาร์เซน่อล ยังมองไปที่การสอย ดีเอโก้ กาเปล ปีกสแปนิชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตอนนี้โดนกระแสบีบคั้นอย่างหนักให้เร่งซื้อนักเตะระดับสตาร์เป็นการด่วน กับตลาดนักเตะที่ใกล้จะปิดตัวลงเต็มที แต่คาดไม่ง่ายเหตุมีทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน
  • รวยจริงไม่มีโม้! PSG ข้ามหัวปืนกระชากกาบายอัดกลาง
    มหาเศรษฐีแห่งลีกเมืองน้ำหอมเตรียมเกทับข้อเสนอของไอ้ปืนใหญ่ คว้าโยฮัน กาบาย กองกลางจอมคลาสสิคของนิวคาสเซิลฯไปร่วมทีมในเร็วๆนี้
  • ปืนส่งตัวแทนบุกสเปนถกคว้ากวยต้าเฝ้าเสา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังเดินหน้าพยายามหานักเตะใหม่มาร่วมทัพให้ได้ โดยล่าสุดได้ส่งตัวแทนบินตรงไปยังสเปนเพื่อถกคว้าบิเซนเต้ กวยต้า นายด่าน "ค้างคาว" บาเลนเซีย มาเฝ้าเสา คาดค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ 800 ล้านบาท
  • ไม่ช็อปก็ไม่ตาย! เวนเกอร์วอนแฟนเชื่อมั่นแข้งปืนใหญ่
    นายใหญ่เลือดน้ำหอมยังคงใจเย็นแม้จะถูกสาวกกูนเนอร์สรุมสวดอย่างหนัก เหตุยังไม่ยอมซื้อแข้งคุณภาพเข้าสู่ทีม พร้อมอ้อนวอนให้แฟนบอลเชื่อมั่นในตัวนักเตะไอ้ปืนใหญ่ทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »