ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมอร์เดก้าล่ม!ซิโก้เผยเจรจานักเตะทีมชาติได้แค่2คน

เมอร์เดก้าล่ม!ซิโก้เผยเจรจานักเตะทีมชาติได้แค่2คน

Posted 22/08/2013 by goal.com

 

ซิโก้ เผยทีมชาติไทยอดไปแข่งขันเมอร์เดก้าคัพแน่นอนแล้ว เพราะการเจรจานักเตะกับสโมสรได้ผู้เล่นมาเพียง 2 คน ขณะที่ ไทยพรีเมียร์ลีกยืนยันไม่ขยับโปรแกรมให้

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เปิดเผยว่า การเจรจากับสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อขอตัวนักเตะไปแข่งขันทัวร์นาเม้นท์เมอร์เดก้า คัพ ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 4-15 ก.ย.นี้ เป็นอันล้มเหลวเมื่อมีเพียง อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ยอมปล่อยผู้เล่นมาให้ใช้งานแค่ 2 คน

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันในการประชุมช่วงเช้าที่ผ่านมาแล้วว่าไม่สามารถขยับโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก 2 นัดที่ตรงกับรายการดังกล่าวออกไปได้ เพราะจะกระทบกับช่วงเวลาการปิดฤดูกาล ขณะที่ ซิโก้ ยังหวังพาทีมไปแข่งขันหลังจากสมาคมฟุตบอลตอบรับเข้าร่วมไปแล้วและเพื่อเตรียมทีมสำหรับซีเกมส์

“หลายๆ ทีมยืนยันว่าหากโปรแกรมแข่งขันถูกเลื่อนออกไปได้ ก็สามารถปล่อยนักเตะได้ แต่พอทีพีแอลยืนยันว่าโปรแกรมไม่สามารถเลื่อนได้ และนักเตะส่วนใหญ่เป็นตัวหลักของสโมสรเราก็เข้าใจ ซึ่งเราคงไปขอยกเลิกการแข่งขันรายการนี้ เพื่อไม่ให้กระทบกับหลายๆด้าน แม้ว่าผมอยากจะให้ทีมได้ลงเล่นรายการนี้เพราะเป็นทัวร์นาเม้นท์ที่สามารถจำลองซีเกมส์ได้ก็ตาม” ซิโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »