ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่ลั่นรับมือความกดดันได้สบาย

นาสรี่ลั่นรับมือความกดดันได้สบาย

Posted 22/08/2013 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนฯ ซิตี้ มั่นใจตนรับมือกับความกดดันในซีซั่นนี้ได้สบายๆ แน่นอน โวเรื่องแบบนี้ตนเจอมาจนชินแล้ว เชื่อปัจจุบันตนโตเป็นผู่ใหญ่ขึ้นเยอะ

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางจอมเทคนิคชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกกังวลเลยแม้แต่น้อยกับความกดดันต่างๆ ที่จะได้รับในฤดูกาลนี้ หลังถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
จอมทัพวัย 26 ปี ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2011 แต่เจ้าตัวกลับต้องถูกวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องผลงานเมื่อฤดูกาล 2012-13 และการที่สโมสรจัดการคว้าตัว เฆซุส นาบาส และ สเตวาน โยเวติช มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ นาสรี่ ต้องพบกับความยากลำบากในการแย่งตำแหน่งตัวจริง
 
อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย เชื่อว่า ตนสามารถรับมือกับความกดดันต่างๆ ได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน "แน่นอนว่า ในฤดูกาลนี้ผมต้องถูกจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมเคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว ตั้งแต่ผม 17 ปี ผมต้องอยู่ภายใต้ความกดดันมาตลอด วันนี้ผมเติบโตขึ้นจากเดิมมาก"
 
"เหตุการณ์ในยูโร 2012 ทำให้ผมสูญเสียความเป็นตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่ตัวตนผมเลยซักนิด ผมเป็นพวกที่สื่อสารและพูดคุยกับผู้อื่นได้ดี ผมมีความสุขกับชีวิตและมักจะมีรอยยิ้มอยู่เสมอ ผมรู้สึกสะดุดเล็กน้อยเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ผมก็ค้นพบตัวเองได้ในปีนี้ ซึ่งมันทำให้รู้สึกดีกว่าเดิมมากๆ เลย" นาสรี่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »