ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชีวิตใหม่! ทำบัตรประชาชนใหม่เป็น เจนี่ อัศวเหม เต็มตัว

ชีวิตใหม่! ทำบัตรประชาชนใหม่เป็น เจนี่ อัศวเหม เต็มตัว

Posted 22/08/2013 by Sanook

แนวหน้าออนไลน์ เผยภาพ เจนี่ อัศวเหม ควงสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายก อบจ.สมุทรปราการ ไปทำบัตรประชาชนใบใหม่ที่แผนกบัตรประชาชน เทศบาลนครสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคามที่ผ่านมา โดยบัตรประชาชนใบใหม่จะใช้ชื่อ เจนี่ อัศวเหม แทน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ท่ามกลางการ์ดคุ้มกันนับ 10 คน และมีประชาชนที่ทราบข่าวมารอดูจำนวนมาก

 

หลังจากเจนี่ทำบัตรประชาชนเสร็จ จึงเดินทางกลับออกจากเทศบาลนครสมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่ทำงานของนายชนม์สวัสดิ์

 

ขอบคุณภาพและข่าวจาก แนวหน้าออนไลน์

 

ธุรกิจหมื่นล้าน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

 

เปิดประวัติ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

 

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กับลีลาควบรถแข่งลัมโบกินี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ''เอ๋''หวงเมียรักส่งคนตาม''เจนี่''ทุกฝีก้าว
    คนใกล้ชิด ''เจนี่'' ยันมีงานอีเวนต์ติดต่อให้ออกงานอีกเพียบ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มใครทั้งสิ้น เมินคนเม้าท์เรื่องการ์ดตามติดนางเอกดังว่าโอเวอร์ เผยเป็นเพราะ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ทั้งรัก-หวง-ห่วง ''เจนี่'' มากกว่า ฟากแฟนคลับ ''ตู่-นันทิดา'' เตรียมไปให้กำลังใจหลังทราบว่านักร้องรุ่นใหญ่จะออกงานพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่
  • โอ้โห''เจนี่''ออกงานแรกการ์ดประกบนับสิบ
    หลังจากสมรสกับนักการเมืองดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 56 ล่าสุดนางเอกสาว ''เจนี่ อัศวเหม'' ก็ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกต่อสื่อมวลชนในสายบันเทิงในงาน ''MAYBBLLINE NEW YORK FASHION WEEK DISCLOSURE'' ที่จัดขึ้น ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยภายในงานเริ่มเปิดเวทีตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00 น. ท่ามกลางสื่อมวลชนนับร้อยที่รอทำข่าวของนางเอกคนดัง และเมื่อเวลา 17.30 น. เจนี่ได้ปรากฏตัวจากทาง ซ้ายมือของเวที โดยมีการ์ดรักษาความปลอดภัยมากถึง 10 คนเลยทีเดียว
  • ''ธัญญ่า''ยันไม่ได้ยินดี''เจนี่''เมินอาถรรพ์แรงเงาใครเล่นก็ฉาว
    ''ธัญญ่า'' แจงยังไม่ได้ยินดีกับ ''เจนี่'' ที่สมหวังในความรัก ประกาศจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' เผยละครแรงเงา 2 น่าจะเปิดกล้องปี 57 เมินอาถรรพ์ใครเล่นก็ฉาว
  • ''เจนี่''ดี๊ด๊าสวมกอดยินดี''เอ๋''แชมป์ซิ่งรถ
    ''เสี่ยเอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้กำลังใจดีจาก เจนี่ ศรีภรรยา เร่งเครื่องแซง เข้าเส้นชัยคว้าแชมป์แข่งรถไปตามคาดหมาย ในศึกแข่งรถยนต์ทางเรียบ รายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2013 ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้าน ''เจนสุดา'' เพื่อนซี้ ดีใจกับ เจนี่ ที่ได้เจอคนที่ใช่ และมีความสุขกับความรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »