ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มารยาทงาม!มูสั่งระงับซื้อรูน-จบเกมซดผีล่าใหม่

มารยาทงาม!มูสั่งระงับซื้อรูน-จบเกมซดผีล่าใหม่

Posted 22/08/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมเครียด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชว์ความมีมารยาทงามสั่งบอร์ดบริหารและสโมสร อย่ายื่นข้อเสนอซื้อเวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงนี้ เพราะต้องการรอให้จบเกมที่ทั้งคู่พบกันวันจันทร์นี้ไปเสียก่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของเชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าสโมสรจะรอจนกว่าจบเกมพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ก่อนยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่สามเพื่อขอซื้อเวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม

"สิงห์บลูส์" วางรูนี่ย์ เป็นเป้าหมายสูงสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เท่าที่ผ่านมานั้นพวกเขาโดน "ปีศาจแดง" บอกปัดข้อเสนอทั้งสองครั้งที่ผ่านมา โดยทีมจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังยืนยันหนักแน่นว่า เจ้าตัวนั้นไม่ได้มีไว้ขาย และได้ลงสนามมาเป็นตัวสำรองในเกมชนะ สวอนซี ซิตี้ 4-1 ที่ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
คาดหมายว่าเชลซี จะยื่นข้อเสนอทดสอบความอดทนของยูไนเต็ดอีกครั้ง แต่มูรินโญ่ ยืนยันว่า คงเป็นการไม่เหมาะสมที่จะยื่นเรื่องดังกล่าวก่อนหน้าเกมวันจันทร์ที่ทั้งสองที่จะลงดวลแข้งกันในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมไม่ต้องการให้เชลซีทำแบบนั้นก่อนหน้าที่เราจะไปที่นั่น ทุกคนในสโมสร ในบอร์ดบริหาร พวกเขาเห็นด้วยกับผม พวกเขาได้แบ่งปันความคิดเห็นนี้ร่วมกัน ผมคิดว่าในช่วงเวลานี้ จากมุมมองในเรื่องจริยธรรมนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะต้องเงียบเข้าไว้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »