ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์หวาน ดีเจแมน ตามเฝ้า ใบเตย หลังง้อสำเร็จ

โชว์หวาน ดีเจแมน ตามเฝ้า ใบเตย หลังง้อสำเร็จ

Posted 22/08/2013 by mthai

หลังอาทิตย์ก่อนมีเรื่องระหองระแหงกัน สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ที่ยอมรับทะเลาะกับ ดีเจแมน แฟนหนุ่มเหตุขี้หึงมากเกินไป จน สาวใบเตย งอนไม่อยากเจอหน้า พร้อมฝากสื่อไปบอกอย่าทำตัวเด็ก มีเหตุผลมากกว่านี้หน่อย ทำงานตรงนี้ต้องแยกแยะให้ออก! งอนกันได้ไม่กี่วัน ดีเจแมน ก็ตามง้อสำเร็จ ล่าสุดเลยควงมาโชว์หวานกลางกองถ่าย MV ตัวใหม่ของสาวใบเตย เรียกว่าสวีทขึ้นกว่าเดิม เล่นเอาทีมงานหมั่นไส้ไปตามๆ กันเลยจ้าาา!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม หวังสร้างคฤหาสน์ 20 ล้าน ไม่หวั่นคนมองว่าเว่อร์
    ใบเตย อาร์สยาม เตรียมทุ่มเงินสร้างคฤหาสน์ 20 ล้านบาท ย่านเกษตร – นวมินทร์
  • เงินทองคล่องมือ “ใบเตย อาร์สยาม“ ควักกระเป๋าซื้อบ้าน 20 ล้าน
    เป็นปีรับทรัพย์ของลูกทุ่งนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" ซะจริงๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็โกยค่าตัวพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางมิสทีนไปจำนวนหลายหลัก แถมตอนนี้สาวใบเตยยังควักกระเป๋าซื้อบ้านใหม่ราคาหนักถึง 20 ล้านอีกด้วย
  • ช็อก 'ใบเตย' มดลูกฉ่ำ
    ตะลึง!! นักร้องสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม เลือดไหลไม่หยุด หมอบอกเสี่ยงเป็นช็อกโกแลตซีสต์ เผยรับเล่น “คาราบาว เดอะซีรี่ส์” ในตอน “นางงามตู้กระจก” เพราะอยากเล่นละครฟรีทีวี เปรยมีฉากเลิฟซีน จูบจริง ไม่ใช้สแตนด์อิน ไม่มีสตั๊น ด้วย เรียกว่าออกอาการปลื้มสุดๆ สำหรับนักร้องสาวสุดฮอตสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดได้มาร่วมเล่น “คาราบาวเดอะซีรี่ส์” ในตอน “นางงามตู้กระจก” ซึ่งหลายคนมองว่าเรื่องนี้สาวใบเตยค่อนข้างเปลืองตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า
  • ใบเตย อาร์สยาม โพสต์รูปชวนหวิวอีกแล้ว!
    "ใบเตย อาร์สยาม" ต้องบอกว่าเธอมั่นใจจริง ๆ หลังจากประกาศว่าคบกับหนุ่มมาดเซอร์อย่าง "ดีเจแมน" ให้ทุกคนได้รับรู้ ล่าสุดมีภาพหวาน ๆ ของทั้งคู่ออกมาอีกแล้ว เป็นภาพของ ใบเตย กับ ดีเจแมน กำลังจะจูจุ๊บกันกลางสระน้ำที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนชิลล์ ๆ กันในสิงคโปร์!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »