อดีตโค้ชผู้รักษาประตู “กิเลนผยอง” เผยว่า หาก สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ต้องการให้ไปเป็นโค้ชประตูทีมชาติ ตนเองพร้อมตอบตกลงทันที โดยไม่ต้องคิดแม้แต่น้อย

มิลาน เดวิช โค้ชผู้รักษาประตู “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมที่จะกลับไปเป็นโค้ชผู้รักษาประตูทีมชาติไทยอีกครั้ง หาก “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ของทีม และ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่ ต้องการตัวไปช่วย

มิลาน เคยทำงานในนามโค้ชผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เมื่อปี 2011 ในยุคของ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมัน โดยมี "โค้ชง้วน" เป็นผู้ช่วยในช่วงเวลานั้น และล่าสุด เทรนเนอร์นกใหญ่พิฆาต ได้รับการแต่งตั้งเป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ

ซึ่งหากว่า มิลาน เดวิช ได้เป็นโค้ชผู้รักษาประตูทีมชาติไทยอีกครั้ง จะทำให้เขาได้กลับไปร่วมงานกับ “ตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เคยเทรนให้สมัยทำงานอยู่ในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม อีกด้วย

“ถ้าหาก “โค้ชง้วน” ต้องการให้ไปช่วยในระดับทีมชาติ ผมจะตอบตกลงทันที ผมอยากที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับ ตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์ เหมือนสมัยตอนที่ผมทำงานอยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด “