ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อปูด!ชุดขาวโอเคทุ่ม99ล.ยูโรได้เบลร่วมก๊วน

สื่อปูด!ชุดขาวโอเคทุ่ม99ล.ยูโรได้เบลร่วมก๊วน

Posted 23/08/2013 by siamsport

 

"มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของ สเปน ตีข่าวใหญ่ เรอัล มาดริด สามารถตกลงกับ สเปอร์ส ในเรื่องค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดชาวเวลส์ได้แล้ว โดยเป็นสถิติโลกที่ 99 ล้านยูโร และจะประกาศถึงการเซ็นสัญญากันในวันศุกร์นี้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะได้ตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพแล้ว หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อย ที่จำนวน 99 ล้านยูโร (ประมาณ 3,960 ล้านบาท) ตามรายงานของ "มาร์ก้า" สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" ตามล่าตัว เบล มาเป็นเวลานานแล้ว และล่าสุดก็ดูเหมือนภารกิจจะจบลงเสียที เมื่อมีการประโคมข่าวว่า ทั้ง 2 ทีมสามารถตกลงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมกันได้ที่ 99 ล้านยูโร ซึ่งจะเป็นสถิติค่าตัวการย้ายทีมที่สูงที่สุดในโลก เหนือกว่าเมื่อครั้งที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 94 ล้านยูโร (ประมาณ 3,760 ล้านบาท) เมื่อช่วงกลางปี 2009 ทันที

รายงานระบุว่า เรอัล มาดริด จะยืนยันถึงการได้ปีกทีมชาติเวลส์มาร่วมทัพในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เพราะในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) นั้น พวกเขาต้องลงเล่นเกมกระชับมิตรประจำปีอย่าง "ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โทรฟี่" กับ อัล ซาดด์ ทีมจากลีกกาตาร์ที่มี ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดดาวยิงของ "ราชันชุดขาว" อยู่ในทีมด้วย และพวกเขาก็ไม่อยากให้ข่าวการเซ็นสัญญากับ เบล มากลบกระแสของเกมนัดนี้

ทั้งนี้ ถึงแม้วันศุกร์นี้ เรอัล มาดริด จะยังไม่ยืนยันถึงการได้ตัว เบล มาร่วมทัพ แต่มันก็ไม่น่ามีอะไรพลิกโผ เพราะมีการส่งสัญญาณทุกรูปแบบออกมาแล้วว่า แข้งวัย 24 จะมาลากเลื้อยให้ "ราชันชุดขาว" ในซีซั่นนี้ และจะได้เบอร์ 11 ที่ว่างอยู่ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใหญ่เล็งคว้าเบนเซม่าเสริมทัพหน้า
    ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กำลังเล็งจะสอย คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่งของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพอย่างจริงจัง เพื่อรับบทกองหน้าคนสำคัญของสโมสรในฤดูกาลนี้
  • ไก่ดึงเกมหวังปั่นราคาขายเบลให้ชุดขาว
    สื่อเชื่อ ดาเนี่ยล เลวี่ บอสใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเล่นเกมประวิงเวลาหวังขาย แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ ให้ได้เงินจาก เรอัล มาดริด มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยยังไงก็ไม่ยอมตกลงเสียที ทั้งที่ได้เม็ดเงินเป็นมูลค่าสูงเป็นสถิติโลกถึง 93 ล้านปอนด์แล้วก็ตามที ยันแม้ "ราชันชุดขาว" จะเอาแข้งอย่าง ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายโปรตุกีส มาแลก ก็อย่าได้คิดว่าจะมีการลดราคาลงไป
  • ตำนานมาเอง!ราอูลจี้โด้อยู่ชุดขาวต่อ
    ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดดาวยิงของ เรอัล มาดริด แสดงความต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ "ราชันชุดขาว" อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป พร้อมชม แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส ว่าเป็นนักเตะที่ดี และจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับอดีตต้นสังกัดของตน
  • ชุดขาวป่วน!กาซียาสงอนไม่ยอมวอร์มอัพ
    เรอัล มาดริด ยังคงมีเรื่องวุ่นๆ ให้ต้องตามแก้ไขต่อไป หลัง อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมเก๋า แสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่พอใจกับการได้เป็นเพียงตัวสำรองในเกมเปิดฤดูกาลกับ เรอัล เบติส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังไม่ยอมวอร์มอัพ ท่ามกลางข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า พร้อมจะอ้าแขนรับมาร่วมทีมแทนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »