ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พลอย'' ท้อง6สัปดาห์ ''ปีเตอร์'' เผยสินสอด1ล้านไม่สนนินทาอยู่ก่อนแต่ง

''พลอย'' ท้อง6สัปดาห์ ''ปีเตอร์'' เผยสินสอด1ล้านไม่สนนินทาอยู่ก่อนแต่ง

Posted 23/08/2013 by siamdara

''ปีเตอร์'' ยอมรับว่าที่เจ้าสาวแอร์โฮสเตส ''น้องพลอย'' ตั้งครรภ์ 6 สัปดาห์แล้ว ไม่สนคำครหาท้องก่อนแต่ง ยันเป็นเรื่องดีและตั้งใจไว้แล้ว เผยสินสอด 1 ล้านบาท เตรียมจัดงานแต่งแบบกลิ่นอายร็อก

 

หลังจากที่พระเอก-นักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบกับแอร์โฮสเตสสาว ''พลอย'' พลอยพรรณ ทวีรัตน์ โดยมีกำหนดพิธีวิวาห์ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาเปิดใจอย่างเป็นทางการ ณ ร้านมิวส์ (MUSE) ทองหล่อ เมื่อค่ำวันที่ 22 ส.ค. 56 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ หนุ่มปีเตอร์ได้เปิดใจว่า รู้สึกรักน้องพลอยตั้งแต่แรกเห็นและคิดจะแต่งงานด้วยตั้งแต่แรก พร้อมทั้งยอมรับว่าตอนนี้ว่าที่เจ้าสาวได้ตั้งครรภ์ประมาณ 6 สัปดาห์แล้ว
     

''ผมได้เจอนางฟ้าคนนี้ก็หลงรักตั้งแต่แรกเห็น เคยบอกทุกคนมาแล้วว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่จะแต่งงานด้วย ได้มีโอกาสพูดเรื่องการแต่งงานตั้งแต่คบกันตั้งแต่ 1 ปีที่แล้ว ก็คือพูดกันมาตลอด และล่าสุดได้วางแพลนว่าจะพาเขาไปพบพ่อกับแม่ที่เดนมาร์ก แต่ก็ได้รับข่าวดีก่อนการเดินทางเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า แฟนสาวได้ตั้งครรภ์ 6 สัปดาห์แล้ว จริงๆ เราสองคนได้พูดถึงเรื่องการแต่งงานไว้ก่อนแล้วว่าจะแต่งปีหน้า แต่พอดีมีเรื่องนี้เข้ามาก็เลยได้แต่งกันไวขึ้นไม่ต้องรอ จริงๆ ผมเจอแค่ 1 เดือนก็อยากแต่งแล้ว รู้จักกันมา 1 ปีแล้วที่เชียงใหม่ ตอนผมไปเล่นคอนเสิร์ต คุยกันแล้วก็แลกไลน์ จากนั้นก็คบกันมาตลอด'' ปีเตอร์ เผย
     

ต่อข้อซักถามที่ว่า เห็นปีเตอร์คบแฟนฝรั่งตลอด แต่น้องพลอยกลับเป็นผู้หญิงไทยที่คบคนแรกแล้วอยากแต่งงานด้วย นักร้องหนุ่มก็บอกว่า ''จริงๆ ผมชอบผู้หญิงไทยมากกว่าผู้หญิงฝรั่ง แต่ก็ไม่ได้เจอใครที่อยากจะใช้ชีวิตด้วยตลอดเวลา กับผู้หญิงฝรั่งเองก็ไม่ได้เจอใครที่อยากจะใช้ชีวิตด้วยตลอดชีวิต''
     

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามสาวพลอยว่า ชอบปีเตอร์ตรงไหน แอร์โฮสเตสสาวก็ได้บอกว่า ''ชอบพี่ปีเตอร์ที่เป็นคนติดดินแล้วก็เป็นคนใจดีมาก (ปีเตอร์หันมาให้แบงก์พันขอบคุณที่ชม) ตอนแรกคิดว่าคนเป็นดาราจะมีความอดทนต่ำ  แต่พี่เค้าเป็นคนธรรมดามากๆ เราก็เลยประทับใจ''
     

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงบรรยากาศในตอนที่ปีเตอร์ขอแต่งงานว่าเป็นยังไงบ้าง นักร้องหนุ่มก็ลงไปคุกเข่าจูบมือแฟนสาวก่อนจะขึ้นมากอดหอมแก้มด้วยความรัก ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดจากนักข่าว ซึ่งเมื่อถามถึงงานแต่งที่จะมีขึ้น ว่าที่เจ้าบ่าวก็เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า ''งานแต่งของผมไม่ธรรมดาแน่นอนไม่อยากให้เหมือนใคร คงจัดที่ไปรษณีย์กลางข้างๆ โรงแรมโอเรียนเต็ล ธีมงานจะเป็นเร้ดคาร์เปต มีขบวนฮาร์เลย์ เจ้าบ่าวนั่งรถเบนท์ลีย์เข้ามา จะมีพิธีแบบไทยแต่ก็มีกลิ่นอายของร็อกด้วย''
     

ปีเตอร์ยังได้เผยถึงสินสอดทองหมั้นที่จะให้เจ้าสาวว่า อย่างน้อยจะมีจำนวนเงิน 1 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิงได้กล่าวเสริมว่า จำนวนเงินนั้นไม่สำคัญ แต่อยู่ที่ว่าความดีจะอยู่ได้นานแค่ไหนมากกว่าถ้าความดีไม่อยู่เงินก็ไม่มีค่า 
     

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องที่ว่ารู้สึกยังไงที่ทราบว่ามีลูก น้องพลอยตอบว่า ''ปีเตอร์เขาเป็นคนที่รักเด็กอยู่แล้วไม่มีปัญหาอะไร เขาอยากมีลูก 4 คน แต่พลอยอยากมีแค่คนเดียว ลูกคนแรกพลอยก็อยากมีผู้หญิงแต่พี่ปีเตอร์อยากมีผู้ชายก่อน ถามว่าแพ้ท้องมั้ย ก็ไม่ค่อยแพ้ค่ะ ปกติ แต่พี่ปีเตอร์จะแพ้ท้องแทน (หัวเราะ) พอรู้ว่ามีข่าวดีพี่ปีเตอร์ก็คอยดูแล ไม่ว่าอะไรเขาก็ทำให้ทุกอย่าง ก็ยอมรับว่าใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันสักพักแล้ว ตอนนี้ก็ไปฝากครรภ์ที่สมิติเวชแล้ว''
     

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ยืนยันไม่สนคำครหาเรื่องท้องก่อนแต่ง เพราะตนมองว่าเป็นเรื่องที่ดีและเป็นสิ่งที่ตนตั้งใจไว้อยู่แล้ว 
     

''ผมไม่กลัวครับ เพราะเป็นเรื่องที่ดีไม่เห็นต้องกลัวอะไร เพราะเป็นเรื่องที่เราตั้งใจไว้อยู่แล้ว'' นักร้องหนุ่มกล่าวยืนยัน
      

 นอกจากนั้น น้องพลอยยังบอกอีกด้วยว่าตนจะไม่ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตสอย่างแน่นอน แต่ระหว่างที่ตั้งครรภ์นี้คงต้องขอมาพักเป็นแอร์กราวนด์ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิก100เปอร์เซ็นต์ ''คริส-จูเนียร์ ไทยรัฐ''
    ด่วน! ''คริส หอวัง'' เลิก ''จูเนียร์'' ทายาทหนังสือพิมพ์ไทยรัฐแล้ว วงในเผยสาเหตุเพราะทั้งคู่ต่างทำงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กัน ยันจากกันด้วยดี ไร้เรื่องบาดหมาง
  • น้องเพลง เปิดใจ ‘ขอแม่ ตู่ นันทิดา รักตัวเองบ้าง‘
    ตู่ นันทิดา ควง น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวสุดที่รัก เล่าช่วงชีวิตความประทับใจระหว่าง 2 แม่ลูก ผ่านทั้งช่วงเวลาแห่งความสุขและความทุกข์ ร่วมเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลา ผ่านทางรายการ "3 แซ่บ" ทางช่อง 3 เมื่อคืนวานนี้ (21 ส.ค.) ร่วมกับคู่แม่ลูกอีก 2 ครอบครัว ตั๊ก มยุรา กับ น้องน้ำตาล และ เปิ้ล หัทยา กับ ลูกหนุน ลูกหนัง วงศ์กระจ่าง
  • ชาวเน็ตซัดกลับ! มะเดี่ยว“ ด่าฟ้าจรดทราย ละครห่วย
    ผู้กำกับดัง "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" ปรี๊ด ถูกชาวเน็ตซัดกลับ กรณีวิจารณ์ละครฟ้าจรดทราย "ห่วย"
  • โชว์หวาน ดีเจแมน ตามเฝ้า ใบเตย หลังง้อสำเร็จ
    หลังอาทิตย์ก่อนมีเรื่องระหองระแหงกัน สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ที่ยอมรับทะเลาะกับ ดีเจแมน แฟนหนุ่มเหตุขี้หึงมากเกินไป จน สาวใบเตย งอนไม่อยากเจอหน้า พร้อมฝากสื่อไปบอกอย่าทำตัวเด็ก มีเหตุผลมากกว่านี้หน่อย ทำงานตรงนี้ต้องแยกแยะให้ออก! งอนกันได้ไม่กี่วัน ดีเจแมน ก็ตามง้อสำเร็จ ล่าสุดเลยควงมาโชว์หวานกลางกองถ่าย MV ตัวใหม่ของสาวใบเตย เรียกว่าสวีทขึ้นกว่าเดิม เล่นเอาทีมงานหมั่นไส้ไปตามๆ กันเลยจ้าาา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »