ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ขัดใจแฟนซ้ำซ้อนส่อช้อนฟลามินี่ฟรีๆ

เวนเกอร์ขัดใจแฟนซ้ำซ้อนส่อช้อนฟลามินี่ฟรีๆ

Posted 23/08/2013 by siamsport

 

แฟนบอล "ปืนโต" มีหวังโห่ฮาบานตะไท เหตุ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังไม่ยอมทุ่มซื้อแข้งดังมาเสริมแกร่งซะที แถมตั้งท่าคว้าของฟรีรายที่ 2 กระชาก มาติเยอ ฟลามินี่ อดีตลูกทีม กลับมาร่วมงานกันอีกหนแบบไม่ต้องเสียตังค์เลยสักแดง ทั้งๆ ที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้เหลือเวลาอีกไม่มากนักแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ซึ่งเหลือเวลา 12 วันสำหรับความพยายามในการไล่ล่านักเตะชั้นนำมาเสริมทัพก่อนปิดตลาดนักเตะในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย.นี้ มีทีท่าว่า จะเริ่มต้นความพยายามดังกล่าวแบบขัดใจแฟนๆ ด้วยการคว้าตัว มาติเยอ ฟลามินี่ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งแบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่กองกลางชาวฝรั่งเศสย้ายออกไปร่วมทีม เอซี มิลาน เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค.
ที่ผ่านมา

ยักษ์ใหญ่ในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปล่อยตัวมิดฟิลด์วัย 29 ปี ออกมาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตลอดช่วงระยะเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ประทับใจกับสภาพร่างกายและฝีเท้ามากพอที่จะยื่นสัญญาให้ ขณะที่ ฟลามินี่ ก็ตกลงปลงใจที่จะหวนกลับมาค้าแข้งกับทีมเก่า ทั้งๆ ที่มีความสนใจมาจากอีกหลายสโมสรด้วยกัน

หากเป็นไปตามนั้น ก็เท่ากับว่า นี่จะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่ 2 ของ เวนเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถือเป็นการเสริมแกร่งแบบฟรีๆ เหมือนกันทั้งสิ้น หลังได้ตัว ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าเลือดน้ำหอม วัย 20 ปี เข้ามาเป็นรายแรก นอกจากนี้ ยังจะถือเป็นการร่วมงานกับอดีตลูกทีมเป็นคนที่ 4 ต่อจาก โซล แคมป์เบลล์, เยนส์ เลห์มันน์ และ เธียร์รี่ อองรี  อีกด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »