ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ก่อนแต่ง แจงเรื่องปลด

ชมพู่ก่อนแต่ง แจงเรื่องปลด

Posted 24/08/2013 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่มีข่าวว่า นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ มิสทิน งานนี้ก็มีกระแสข่าวตามมาเรื่อยๆ ว่า ใครจะเป็นผู้โชคดีเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่แทนสาวชมพู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า เป็นนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม จนล่าสุดก็มาตกที่นางเอกสาวเพื่อนซี้ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ว่ากลายเป็นนางเอกคนล่าสุดที่ส้มหล่นมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ มิสทิน แทนสาวชมพู่ไปแล้ว

 

งานนี้เมื่อได้เจอหน้านางเอกสาว ชมพู่-อารยา เจ้าตัวก็ออกปากขอชี้แจงกระแสข่าวที่ว่าตนถูกปลดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ก่อนเลยว่า

 

“จริงๆ เรื่องนี้เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วนะ ก็เอาให้เคลียร์เลย คือชมหมดสัญญากับมิสทินเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว แล้วชมมาอยู่กับลอรีอัลเมื่อวันที่ 1 มกราคม ต้นปีที่ผ่านมา คือถ้าจะใช้คำว่าถูกปลดแปลว่าชมต้องทำอะไรผิด แล้วก็มีการยกเลิกสัญญา แต่ว่าที่ผ่านมาชมมั่นใจว่าชมไม่ได้ทำอะไรให้เป็นที่เสื่อมเสียจนลูกค้าต้องถอดชมออก แล้วระหว่างนี้เราก็มีการคุยกับทางลอรีอัล ว่าควรจะมาอยู่ในส่วนของคอสเมติก เพราะเมื่อก่อนชมอยู่ในส่วนของผม แล้วทางมิสทินชมอยู่ในส่วนของเครื่องสำอาง แล้วทีนี้ก็มีการชวนจากลอรีอัล แล้วก็คุยกันมาหลายปีแล้ว จนในที่สุดก็เลยตัดสินใจแล้วก็เดินไปบอกผู้ใหญ่ทางมิสทินว่าขออนุญาตว่า ชมขอไปนะ คือมิสทินก็รัก เพราะอยู่กันมานาน แล้วก็อยู่กันเป็นครอบครัว เราดูแลกันดีมาตลอด แล้วครั้งนี้ชมได้รับโอกาสที่ดีจากลอรีอัล อย่างที่ทุกคนได้เห็นว่าลอรีอัลพาชมไปคานส์ หยิบยื่นโอกาสดีๆ หลายอย่างให้ชม ซึ่งเราก็ขอกันดีๆ ก็เคลียร์กันด้วยดี ไม่มีอะไร”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่า หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ สาวชมพู่-อารยา ถูกปลด เป็นเพราะมิสทินมีซุปตาร์หลายคนที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้อยู่แล้ว ซึ่ง ชมพู่-อารยา ก็ได้แจงว่า

 

“จริงๆ ก็บอกกับทางทีมเหมือนกันว่า พี่ก็มีน้องๆ อีกหลายคนนะ ยังไงเค้าอยู่ได้อยู่แล้ว เค้าก็เข้าใจ ก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากแข่งกับน้องๆ หรอกค่ะ แต่ว่าอย่างที่บอก โอกาสมันมา แล้วตรงนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีให้กับชม (เพราะว่าเป็นแบรนด์ใหญ่กว่ามิสทิน) เอาเป็นว่ามันคงมีเหตุผลอะไรหลายๆ อย่างที่คนเราจะตัดสินใจ แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่มีเรื่องของความบาดหมาง ไม่ได้ทะเลาะกัน เดินออกมาด้วยดี อย่างชมรู้ข่าวนี้ ก็เพราะมิสทินส่งมาให้ชมดู เค้าก็ซีเรียสด้วยกับข่าวที่ออกมา ชมก็บอกว่าไม่เป็นไร ชมอยู่วงการมา ชมเข้าใจ เค้าก็แคร์เราเหมือนกัน เค้าก็บอกว่าเค้าไม่ได้พูดไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง (จะมีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกมั้ย) ณ เวลานี้อย่างที่บอกว่า คอสเมติก สกินแคร์ แล้วก็ผม คือชมอยู่กับทางลอรีอัล แต่ว่าถ้ามีทางด้านอื่นๆ ก็เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที เพราะว่าอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »