ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉ!เรอัลสร้างเวทีเตรียมเปิดตัวเบล

สื่อแฉ!เรอัลสร้างเวทีเตรียมเปิดตัวเบล

Posted 24/08/2013 by siamsport

 

สื่ออังกฤษ ปูด เรอัล มาดริด เตรียมการสร้างเวทีภายในสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นการด่วน โดยมีการคาดเดากันว่าสิ่งนี้จะทำขึ้นเพื่อเป็นการต้อนรับและเปิดตัว แกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอม ที่จะย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ในเร็ววันนี้

"เดลี่ เมล" สื่อดังในประเทศอังกฤษ ตีข่าวตอนนี้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังจัดเตรียมเวทีภายในสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อไว้ใช้สำหรับต้อนรับ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ที่ใกล้จะย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายในสุดสัปดาห์นี้

ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าว เบล เตรียมย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ "ราชันชุดขาว" มีมาตลอด โดยเฉพาะเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ถึงขนาดมีรายงานว่ามีการบรรลุข้อตกลงการขายนักเตะแล้วด้วยค่าตัว 99 ล้านยูโร (ประมาณ 3,960 ล้านบาท) แถมยังมีการขายเสื้อเบอร์ 11 ที่มีชื่อ อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เรอัล ด้วย

ล่าสุด ฆวน ฆิมิเนซ ซัลบาโด้ นักข่าวชาวสแปนิช ซึ่งทำงานให้กับหนังสือพิมพ์อาส  ได้ทำการโพสต์ภาพเวทีที่มีการจัดเตรียมขึ้นในสนามเหย้าของ เรอัล ผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดฮิต โดยใต้ภาพเหล่านี้ เขายังได้ระบุข้อความว่า "การเตรียมงานของ มาดริด บางทีอาจใช้สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ เบล สตาร์ดังของ สเปอร์ส ในเร็ววันนี้ก็ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »