ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เชลซีพร้อมปล่อยมาต้าหากได้วิลเลี่ยน

ลือ!เชลซีพร้อมปล่อยมาต้าหากได้วิลเลี่ยน

Posted 24/08/2013 by siamsport

 

งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีลุ้น เพราะล่าสุดสื่อดังอังกฤษปูดข่าว เชลซี ยินดีปล่อยตัว ฆวน มาต้า ออกจากทีม หากเซ็น วิลเลี่ยน แข้งแซมบ้า มาจาก อันจิ มาคัชคาล่า ได้สำเร็จ

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวสแปนิช ออกจากทีม หากคว้าตัว วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียน มาจาก อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรลูกหนังในลีกรัสเซีย สำเร็จ
 
ถึงแม้เป็นกำลังสำคัญของ เชลซี มาตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่อนาคตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ มาต้า กลับไม่มีความแน่นอน นับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส หวนกลับมาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก "เฮียมู" ได้ทำการดึง อันเดร เชือร์เล่ ปีกทีมชาติเยอรมนี มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แถมยังให้โอกาสแจ้งเกิดแก่ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม อีกด้วย

นอกจากนี้ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก มูรินโญ่ ยังมี เอแด็น อาซาร์ กับ ออสการ์ เป็นตัวเลือกด้วย แถมกำลังจะปาดหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชิงตัว วิลเลี่ยน มาร่วมทีมได้อีกราย ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า มาต้า จะมีโอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิดเท่านั้น

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ เชลซี อาจจะยอมปล่อยตัว มาต้า ออกจากทีม และสถานีค้าแข้งต่อไปของ อดีตดาวเตะ บาเลนเซีย ก็อาจจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเชื่อกันว่า "สิงห์บลูส์" หวังที่จะใช้ สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 25 ปี ไปส่วนหนึ่งในการขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดังของ "ปีศาจแดง" มาเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »