ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้สุดตื่นเต้น3แข้งใหม่เตรียมบู๊ให้ม้าลาย

คอนเต้สุดตื่นเต้น3แข้งใหม่เตรียมบู๊ให้ม้าลาย

Posted 24/08/2013 by siamsport

         อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส เก็บอาการไม่อยู่ รับสุดปลื้มที่ต้นสังกัดได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ชั้นยอดทั้ง คาร์ลอส เตเวซ , เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เซ็งที่ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ดันเจ็บยาวพักร่วมเดือน

        อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์มากฝีมือ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็น 3 แข้งชั้นยอดที่เพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีมได้แก่ คาร์ลอส เตเวซ , เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ลงช่วยทีมในฤดูกาล 2013-14 โดยเฉพาะในเกมลีกนัดเปิดซีซั่นที่พวกเขาต้องออกไปเยือน ซามพ์โดเรีย ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้

        "ไอ้ม้าลาย" ผงาดคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ 2 สมัยติด และมีการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อเตรียมป้องกันแชมป์ในซีซั่นนี้ โดยจัดการเซ็นสัญญากับ 3 นักเตะใหม่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย คอนเต้ เปิดใจว่า "ผมดีใจกับการเซ็นสัญญา 3 นักเตะใหม่ พวกเขามีความฟิตในระดับที่ดี และจะสามารถช่วยพวกเราได้เป็นอย่างดี "

       อย่างไรก็ตาม ยูเว่ ยังคงมีปัญหาในการเตรียมทีมเพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์ โดยล่าสุดพวกเขาได้รับข่าวร้ายเมื่อ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวเก่ง จะต้องพักกว่า 1 เดือน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า สำหรับเรื่องนี้  คอนเต้  ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจมาก "เราจะต้องเสีย มาร์คิซิโอ ไปอย่างแน่นอน เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ หวังว่าจะใช้งานนักเตะคนอื่นๆได้ ซึ่งจะทำให้ผมมีตัวเลือกมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เตือนทีมอื่นเลิกคิดคว้าป็อกบาไปได้เลย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ยูเวนตุส เตือนสโมสรต่างๆ ที่อยากได้ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ลืมไปได้เลย เพราะ "เจ้าม้าลาย" ไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวไปแน่นอน หลังแข้งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เบียงโคเนรี่" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ลือม้าลายตกลงขายมาตรีซบนาโปลี
    สำนักข่าวดังปูด "อัซซูร่า" นาโปลี จ่อคว้าลายเซ็นของอเลสซานโดร มาตรี หัวหอกส่วนเกิน "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมแกร่งในแดนหน้าอีกราย หลังมีการตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัวเรียบร้อยแล้ว
  • ม้าลายอัดลาซิโอ4-0ซิวซูเปอร์โคปปา
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไล่อัดชัยเหนือ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ไปแบบยับเยิน 4-0 ผงาดคว้าแชมป์ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย ไปครองเป็นสมัยที่ 6 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • คอนเต้หนุนยอเรนเต้หลังถูกจวกเรื่องฟอร์มการเล่น
    อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์จอมเทคนิค ยูเวนตุส วอนทุกฝ่ายหยุดวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสแปนิช ได้แล้ว พร้อมเผย เวลานี้นักเตะเริ่มปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของ "ไอ้ม้าลาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »