ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ตู่ นันทิดา“ แถลงเปิดอก เรื่อง “เอ๋ เจนี่“

“ตู่ นันทิดา“ แถลงเปิดอก เรื่อง “เอ๋ เจนี่“

Posted 24/08/2013 by Sanook

ยังคงเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณี "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" นางเอกสาวชื่อดัง ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับ "ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) สมุทรปราการ ในขณะนั้นอดีตภรรยาซึ่งก็คือนักร้องชื่อดัง "นันทิดา แก้วบัวสาย" เดินทางไปเที่ยวที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กับลูกสาว และตั้งแต่เดินทางกลับมาเมืองไทยก็ยังไม่ยอมปริปากให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

โดยเมื่อคืนวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา รายการ "3 แซ่บ" ทางช่อง 3 ได้นำเทปรายการที่เชิญตู่ นันทิดาและลูกสาวมาร่วมรายการ ต่างพูดเปิดใจถึงเรื่องราวความรักความผูกพันที่แม่ลูกมีต่อกัน และพูดว่า "จากวันนี้ไปเราจะต้องอยู่เพื่อเขาให้ดีที่สุด และก็จะไม่ทำอะไรโง่ๆ แบบนั้นอีก" จนกลายเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมากในสังคม

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ทางต้นสังกัดของนักร้องดัง แจ้งว่า "ตู่ นันทิดา" พร้อมที่จะเปิดอกให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในเวลา 17.00 น. วันที่ 24 สิงหาคม ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ ก่อนการแสดงคอนเสิร์ตเซเว่น ที่นักร้องคนดังจะเดินทางไปร่วมชม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ตู่'' เตรียมควง ''เพลง'' ชมคอนเสิร์ต7สาวเซเว่นจ่อเปิดใจครั้งแรกหลังเลิก ''เอ๋''
    แหล่งข่าวเผย ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย เตรียมควง ''น้องเพลง-ชนม์ทิดา'' ชมคอนเสิร์ต ''เซเว่น รีเทิร์น'' วันเสาร์ที่ 24 ส.ค.นี้ และจะเปิดใจบอกความจริงถึงกรณีอดีตสามีอย่าง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ช็อกวงการมาจดทะเบียนสมรสกับนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ''
  • น้องเพลง เปิดใจ ‘ขอแม่ ตู่ นันทิดา รักตัวเองบ้าง‘
    ตู่ นันทิดา ควง น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวสุดที่รัก เล่าช่วงชีวิตความประทับใจระหว่าง 2 แม่ลูก ผ่านทั้งช่วงเวลาแห่งความสุขและความทุกข์ ร่วมเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลา ผ่านทางรายการ "3 แซ่บ" ทางช่อง 3 เมื่อคืนวานนี้ (21 ส.ค.) ร่วมกับคู่แม่ลูกอีก 2 ครอบครัว ตั๊ก มยุรา กับ น้องน้ำตาล และ เปิ้ล หัทยา กับ ลูกหนุน ลูกหนัง วงศ์กระจ่าง
  • ชีวิตใหม่! ทำบัตรประชาชนใหม่เป็น เจนี่ อัศวเหม เต็มตัว
    แนวหน้าออนไลน์ เผยภาพ เจนี่ อัศวเหม ควงสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายก อบจ.สมุทรปราการ ไปทำบัตรประชาชนใบใหม่ที่แผนกบัตรประชาชน เทศบาลนครสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคามที่ผ่านมา โดยบัตรประชาชนใบใหม่จะใช้ชื่อ เจนี่ อัศวเหม แทน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ท่ามกลางการ์ดคุ้มกันนับ 10 คน และมีประชาชนที่ทราบข่าวมารอดูจำนวนมาก
  • แฉ''เอ๋''หวงเมียรักส่งคนตาม''เจนี่''ทุกฝีก้าว
    คนใกล้ชิด ''เจนี่'' ยันมีงานอีเวนต์ติดต่อให้ออกงานอีกเพียบ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มใครทั้งสิ้น เมินคนเม้าท์เรื่องการ์ดตามติดนางเอกดังว่าโอเวอร์ เผยเป็นเพราะ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ทั้งรัก-หวง-ห่วง ''เจนี่'' มากกว่า ฟากแฟนคลับ ''ตู่-นันทิดา'' เตรียมไปให้กำลังใจหลังทราบว่านักร้องรุ่นใหญ่จะออกงานพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »