ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินIGรับกลับมาบินไม่ง่ายหลังเจ็บสาหัส

กวินIGรับกลับมาบินไม่ง่ายหลังเจ็บสาหัส

Posted 24/08/2013 by goal.com

 

กวิน ธรรมสัจจานันท์ ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกลับมาหลังจากอาการบาดเจ็บที่แสนสาหัส แต่มั่นใจตัวเองแข้งแกร่งพอทั้งร่างกายและจิตใจ

กวิน ธรรมสัจจานันท์ ยอดนายทวารของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่าแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะผ่านช่วงเวลาที่โหดร้ายของอาชีพค้าแข้งหลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนต้องพักยาวมาตั้งแต่ครึ่งปี แต่เขาก็จะไม่ให้เหตุการณ์นี้มาทำลายความฝันของตัวเองอย่างแน่นอน

ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย โชคร้ายกระดูหน้าแข้งแตกในช่วงแข่งขันปรีซีซั่นตั่งแต่เดือน ก.พ. จนต้องเข้ารับการผ่าตัดทำให้เขายังไม่สามารถลงเฝ้าเสาในเกมอย่างเป็นทางการของ กิเลนผยอง ได้เลยในฤดูกาลนี้ แม่ว่าล่าสุดเจ้าตัวจะกลับมาฝึกซ้อมและลงในเกมอุ่นเครื่องได้บ้างแล้ว

ก่อนหน้านี้เจ้าของฉายา “กวินบินได้” ตั้งเป้าคัมแบ็กในช่วงต้นเลกสองทว่าก็ต้องยืดออกไปอีกทำให้พลาดแมตช์สำคัญกับทีมชาติไทยทั้งเกมกับ ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวกระตุ้นจิตใจ ว่า

“การที่จะกลับมา หลังจากพบเจอกับอาการบาดเจ็บที่สาหัส มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย .. คุณจำเป็นที่จะต้องมีความเข้มแข็งในทุกๆด้านทั้ง “ร่างกาย” และ “จิตใจ” แต่ผมจะไม่ยอมแพ้หรือปล่อยให้อาการบาดเจ็บนี้มาทำลาย “ความหวัง” และ “ความฝัน” ของผม...แน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพาะพันธุ์ต่างดาว!บุรีโลน่าดึงโค้ชบาร์ซ่ารายที่2นั่งผอ.อคาเดมี่
    บุรีโลน่า วางแผนระยะยาวหวังสร้างแข้งต่างดาวบนแผ่นดินไทยเมื่อแต่งตั้ง ผอ.อคาเดมีคนใหม่ โดยเป็นอดีตโค้ชพัฒนาระบบฝึกของศูนย์ใหญ่บาร์ซาอคาเดมี
  • เช็คชื่อ 72 สโมสรชี้ชะตาประมุขลูกหนังไทย
    ปัญหาธรรมนูญฟีฟ่าเป็นอันได้ข้อยุติเรียบร้อยและจะเข้า สู่กระบวนการเลือกตั้ง ก่อนถึงตอนนั้นเรามีรายชื่อของ 72 ทีมที่กุมชะตาฟุตบอลไทยในอีก 2 ปีมาให้ดูกันว่าใคร
  • มาดามแป้ง เล็งตัดตัวแข้งสาวลุยศึกชิงเจ้าอซ.วีกหน้า
    ความเคลื่อนไหว “ช้างศึกขนตางอน” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน ช่าวงเดือนกันยายน และชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 11-22 ธ.ค.56 ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ออกมาเปิดเผยความเคลื่อนการเก็บตัวว่า หลังจากที่ได้เรียกนักกีฬาฟุตบอลหญิงจากสโมสรต่างๆ กว่า 30 คน เข้าร่วมโปรแกรมเตรียมทีม ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เหลือนักกีฬาที่มีทักษะการเล่นเป็นที่น่าพอใจตามเกณฑ์อยู่ประมาณ 28 คน ซึ่งในจำนวนดังกล่าวจะคัดให้เหลือเพียง 20 คน ตามโควต้าการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนที่กำหนดไว้ ภายในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้
  • 'ปราสาทสายฟ้า' พร้อมเปิดบ้านฉะ 'ปลาทูคะนอง"
    ความเคลื่อนไหวขุนพล “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมลีกเปิดบ้านเตรียมต้อนรับเหล่า "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง โดยเกมที่ผ่านมาในไทยลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ “กว่างโซ้งมหาภัย”เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 โดยตารางคะแนนปัจจุบัน “ปราสาทสายฟ้า”ยังคงรั้งอันดับสอง โดยตามหลังจ่าฝูงอย่าง “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดอยู่ 1 แต้ม โดยแข่งน้อยกว่า 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »