ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติสิงคโปร์รับไทยลีกมีแรงดึงดูดให้อยากค้าแข้ง

ทีมชาติสิงคโปร์รับไทยลีกมีแรงดึงดูดให้อยากค้าแข้ง

Posted 24/08/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์ทีมชาติสิงคโปร์ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ยอมรับว่า ไทยพรีเมียร์ลีก มีแรงดึงดูดชั้นเยี่ยมที่ทำให้นักเตะอาเซียนต้องการไปค้าแข้งในเวลานี้ และตัวเขาเองก็เช่นกัน

ฟิรเดาส์ กัสมาน กองกลางดีกรีทีมชาติสิงคโปร์วัย 25 ปี ของ แทมปิเนส โรเวอร์ส เอฟซี ยอมรับว่า ตนเองมีความต้องการที่จะค้าแข้งในประเทศไทย พร้อมยกเป็นลีกฟุตบอลที่ตื่นตาตื่นใจเหมือนแม่เหล็กที่ดึงดูดผู้เล่นให้สนใจ ได้เป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้ 2 ผู้เล่นทีมชาติสิงคโปร์อย่าง ชะห์ริล อิสฮาก และ ไบฮัคกี ไคซาน เคยเกือบสร้างความฮือฮาด้วยการย้ายมาร่วมทัพ “เดอะแรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี แต่ท้ายสุดแล้ว การเจรจาต้องยุติลง เมื่อสมาคมฟุตบอลของสิงคโปร์ต้องการให้ทั้งคู่อยู่ช่วยทีมในการเล่นลี กมาเลเซีย

แต่อย่างไรก็ตาม อดีตเด็กปั้น “โค้ชป้ำ” วรวรรณ ชิตะวณิช ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า “แน่ นอนล่ะ ไทย พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่น่าสนใจมากๆ ผมคิดว่านักเตะอาเซียนกำลังอยากไปเล่นที่นั่นเพราะมันมีแรงดึงดูดที่ดี ถามผมว่าอยากไปที่นั่นมั้ย ทำไมถึงไม่อยากล่ะ หากมีทีมที่สนใจในตัวผม”
ทั้ง นี้ การแข่งขันฟุตบอลลีกสิงคโปร์ หรือ เอส-ลีก จะปิดฤดูกาลในช่วงเดือนหน้า และเป็น แทมปิเนส โรเวอร์ส ที่ยังคงนำเป็นจ่าฝูง โดยมีทั้งหมด 44 แต้มด้วยกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »