ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่เชื่อเตฟ,ไมค่อนไปได้สวยในลีกเลี่ยน

มันโช่เชื่อเตฟ,ไมค่อนไปได้สวยในลีกเลี่ยน

Posted 24/08/2013 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมั่นใจว่า อดีตลูกทีมอย่าง คาร์ลอส เตเวซ และ ไมค่อน จะระเบิดฟอร์มสุดยอดและทำผลงานได้ดีในลีกเมืองมะกะโรนีได้อย่างไม่มีปัญหา หลังทั้งคู่ตัดสินใจย้ายหนีทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงปิดซีซั่น ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังได้ฟันธงว่า ยูเวนตุส ยังคงเป็นเต็งแชมป์สำหรับปีนี้ เพียงแต่ไม่อาจมองข้ามทีมอย่าง นาโปลี และ เอซี มิลาน ไปได้ด้วยเหมือนกัน

โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าทั้ง คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า และ ไมค่อน ฟูลแบ็กชาวบราซิล จะประสบความสำเร็จกับชีวิตค้าแข้งในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้อย่างแน่นอน ภายหลังตัดสินใจเก็บข้าวของออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
มันชินี่ พูดถึง เตเวซ และ ไมค่อน สองศิษย์เก่า ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า ตามลำดับว่า "ผมไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งใดๆกับ เตเวซ เขาเป็นคนดี ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้ดีใน ตูริน ส่วน ไมค่อน เขาก็เป็นยอดนักเตะ ที่หากเขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ เขาก็สามารถเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญของทัพ จัลโล่รอสซี่ ได้"
 
ทั้งนี้เมื่อถูกถามความเห็นเกี่ยวกับทีมเต็งที่จะคว้าสคูเด็ตโต้ มาครอบครองในฤดูกาลหน้า มันชินี่ ตอบว่า "ยูเวนตุส ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์ อย่างไรก็ดี ผมจะไม่ละสายตาไปจากทีมอย่าง (เอซี) มิลาน และ นาโปลี ด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานยกพลฟัดเวโรน่า,ม้าลายเยือนซามพ์โดเรีย
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลานเตรียมยกพลบุก เฮลลาส เวโรน่า ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมบุกฟัดบ้านซามพ์โดเรีย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้
  • คอนเต้สุดตื่นเต้น3แข้งใหม่เตรียมบู๊ให้ม้าลาย
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส เก็บอาการไม่อยู่ รับสุดปลื้มที่ต้นสังกัดได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ชั้นยอดทั้ง คาร์ลอส เตเวซ , เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เซ็งที่ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ดันเจ็บยาวพักร่วมเดือน
  • ยูเว่เตือนทีมอื่นเลิกคิดคว้าป็อกบาไปได้เลย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ยูเวนตุส เตือนสโมสรต่างๆ ที่อยากได้ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ลืมไปได้เลย เพราะ "เจ้าม้าลาย" ไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวไปแน่นอน หลังแข้งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เบียงโคเนรี่" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ลือม้าลายตกลงขายมาตรีซบนาโปลี
    สำนักข่าวดังปูด "อัซซูร่า" นาโปลี จ่อคว้าลายเซ็นของอเลสซานโดร มาตรี หัวหอกส่วนเกิน "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมแกร่งในแดนหน้าอีกราย หลังมีการตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัวเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »