ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพบรรยากาศฉลอง “งานแต่งแจ๊ส ชวนชื่น“ ดาราร่วมยินดี

ภาพบรรยากาศฉลอง “งานแต่งแจ๊ส ชวนชื่น“ ดาราร่วมยินดี

Posted 25/08/2013 by Sanook

งานแต่งแจ๊ส ชวนชื่น หลังจากเข้าพิธีมงคลสมรสแบบประเพณีไทยกับ น้องแจง ปุณณาสา พรหมยศ เจ้าสาวนอกวงการไปเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (24 ส.ค.)ช่วงค่ำเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรส ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์ เรียกว่าเป็นวิวาห์ฮาเฮจริง ๆ งานเลี้ยงมาในธีมฉายหนังในโรงภาพยนตร์ จัดฉายหนังเรื่องเจี๊่ยวดารา ปฐมบท (จะฮาไปไหน) เรียกว่าคอนเซ็ปต์สมกับเป็นตลกมืออาชีพจริง ๆ

 

ภายในงานมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ วิลลี่,เสนาหอย,มิค เบนซ์,เสนาลิง,เพชร กรุณพล,ตั๊ก บริบูรณ์,เป้ อารักษ์ ฯลฯ

 

ซึ่งก่อนจะมีพิธีฉลองนั้น แจ๊ส ชวนชื่น ได้เปิดถึงความรักกับ น้องแจง กว่าจะได้วิวาห์ว่า รู้จักกับ "แจง" มา 2 ปีก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนกันมาก่อน จากนั้นเริ่มไม่เห็นเขาเป็นเพื่อนแล้วผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะมีความรู้สึกแบบนี้ถ้าเจอคนที่ใช่ก็จะรู้สึกใช่เอง คบหาดูใจกันสักระยะหนึ่งจึงตัดสินใจแต่งงาน ผมได้บอกกับเขาว่าจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี จะไม่มีคนอื่น หลังจากนี้คงต้องปรับตัวเข้าหากันเพราะคนสองคนถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน จะทำตัวให้ดีที่สุด เท่าที่จะดีได้ครับ

 

สำหรับเรื่องสินสอดเจ้าตัวบอกว่ามีเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท ,ทองหนัก 50 บาทและบ้าน ส่วนแหวนหมั้นเป็นแหวนคู่แบบเรียบ ๆ

 

ส่วนเรื่องฮันนีมูนอยากไปอเมริกา แต่คงต้องหาเวลาที่เหมาะสมครับช่วงนี้ทำงานก่อน เรื่องมีลูกปล่อยตามธรรมชาติดีกว่าส่วนตัวชอบเด็กผู้หญิงครับ

 

ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขนะคะ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @FinaleWeddingStuidio และเพื่อนดาราของแจ๊ส ชวนชื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ ฉลองไม่โสดปาร์ตี้เพื่อนแก๊งนางฟ้า
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังจากโดนลือถูกเพื่อนแก๊งนางฟ้า อาทิ วุ้นเส้น นานา คริส พอลล่า แอนตี้เหตุที่มีคู่ครองและจดทะเบียนแบบฟ้าแล่บกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แต่แล้วทั้งหมดก็ได้ออกให้สัมภาษณ์สื่อบอกว่าไม่มีอะไรยังคบและรักกันเหมือนเดิม
  • "โน้ต-ปู ไปรยา" รูปคู่โผล่แล้ว
    แม้จะไม่ได้ปิดบังเรื่องความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่นางเอกสาวเซ็กซี่แห่งปี "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ไม่ยอมอัพภาพคู่อวดทาง IG แต่ล่าสุดก็ควงคู่ออกมาช่วยงานที่ทางครอบครัวฝ่ายชายเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์กับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013 ที่ทางทีมบาร์เซโลน่า แข่งขันกับทีมชาติไทย ไปเมื่อวันก่อน จนถูกแชะภาพคู่จากงานดังกล่าวไปได้ในที่สุด โดยภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์โชว์ความน่ารักทางเว็บไซต์พันทิป ทั้งนี้เมื่อสอบถามถึงการควงคู่มาดูบอลแมทช์ดังกล่าว ทางสาวปู-ไปรยา กล่าวว่า
  • ‘ตู่-นันทิดา’ เปิดใจ ทำไม ‘เอ๋’ ต้องจ้างหย่า!
    หลังจากปิดปากเงียบกรณีอดีตสามี “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จูงมือนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แถลงข่าวจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ได้เปิดใจครั้งแรก ขณะไปร่วมชมคอนเสิร์ต “GREEN CONCERT#16 SEVEN RETURN” ที่จัดขึ้นที่ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ก่อนจะมีการสัมภาษณ์ ก็ได้มีการแจ้งล่วงหน้า จะไม่ขอพูดถึง เจนี่ ฉะนั้นอย่าถามถึง เจนี่ เพราะจะขอพูดในส่วนของตัวเองเท่านั้น
  • ชิงต่อสัญญา 'อั้ม' ก่อนซบช่อง 3
    ขณะที่นางเอกสาวเบอร์หนึ่งช่อง 7 อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ หายหน้าหายตาไปจากงานละครช่อง 7 นานถึงนานมาก จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีงานละครให้แฟนได้ดูสักเรื่อง พร้อมข่าวร่ำลือเรื่องเตรียมโยกย้ายไปอยู่ช่อง 3 หลังหมดสัญญากับช่อง 7 นั้น ยังมีออกมาเป็นระยะเช่นกัน แม้กระทั่งล่าสุดช่อง 3 จัดงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3” ยังมีกระทู้ในเว็บไซต์ดังปล่อยข่าวว่า อั้ม-พัชราภา จะมาปรากฏตัวในงานนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »