ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ธัญญ่า“ อิ่มบุญ “เป๊ก“ บวชเงียบหลังโดนทักดวงถึงฆาต

“ธัญญ่า“ อิ่มบุญ “เป๊ก“ บวชเงียบหลังโดนทักดวงถึงฆาต

Posted 25/08/2013 by Sanook

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2556 "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นครั้งที่ 4 ณ วัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะบวชเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่ง หลังถูกทักมาว่าดวงจะไม่ดี และเคยมีคนทักอีกว่า อายุ 39 ปี ดวงจะถึงฆาต จึงตัดสินใจอุปสมบทในครั้งนี

 

โดยพิธีอุปสมบทเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีครอบครัว ญาติและเพื่อนสนิทบินร่วมงานที่เชียงใหม่ ซึ่งสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" ก็ได้โพสต์รูปขณะปลงผมนาคด้วยความปลื้มปิติโดยมีน้องลียาลูกสาวร่วมงานด้วย

 

พระเป๊กได้รับฉายาว่า "ปิยชโย" แปลว่า "ผู้มีชัยชนะอันเป็นที่รัก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ธัญญ่า''ยันไม่ได้ยินดี''เจนี่''เมินอาถรรพ์แรงเงาใครเล่นก็ฉาว
    ''ธัญญ่า'' แจงยังไม่ได้ยินดีกับ ''เจนี่'' ที่สมหวังในความรัก ประกาศจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' เผยละครแรงเงา 2 น่าจะเปิดกล้องปี 57 เมินอาถรรพ์ใครเล่นก็ฉาว
  • 'พิ้งกี้' เมิน 'ธัญญ่า' กัด
    ทิ้งระเบิดไว้ลูกใหญ่ สำหรับ เมียหลวงลวงสังหาร “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ท่าน้ำ พร้อมโพสต์ข้อความว่า “วิวสวยเนอะ” และแท็กชื่อไปยังสามี “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล ซึ่งภาพดังกล่าวแม้ว่า ธัญญ่า จะได้ลบออกไปแล้ว แต่ก็มีคนที่เซฟรูปดังกล่าวแล้วโพสต์ไปทั่วจนดังว่อนในอินเตอร์เน็ต เหตุเพราะสาวในรูป หลายคนลงความเห็นว่าหน้าตาละม้าย คู่กรณีเก่า อย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช นั่นเอง
  • ''พิงค์กี้'' อุบพูดเรื่องคนอื่นเมิน ''ธัญญ่า'' โพสต์ภาพ
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เมินคนแซว เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ ยันพอลแค่เพื่อน ปัดตอบธัญญ่าแท็กรูปสาวหน้าเหมือนโดนดึงไปเอี่ยวกับข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่มีชาวเน็ตให้ประโยคเด็ดๆ ว่า ''เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่'' ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวพิงค์กี้ที่มาร่วมงาน ''โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย โดยโรงพยาบาลกรุงเทพ'' ณ โรง...
  • "ธัญญ่า'' สวยเลิศ เชิ่ดบ้านน้อย
    ถึงแม้จะมีลูกสาวมาแล้วหนึ่งคน ชื่อว่าน้อง ''ลียา'' แต่เนื่องจากสุขภาพไม่ดีนักจึงได้ฝากพี่สาวอุ้มท้องแทนที่เรียกว่า ''อุ้มบุญ'' ทำให้สาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกรู ยังมีรูปร่างที่ดีน่าชื่นชม และยังอวดความเซ็กซี่ได้บ้าง โดยล่าสุดเมื่อวันก่อนดาราสาวมาร่วมเดินแบบในงานเปิดตัวเครื่องสำอาง ''lashes'' สาวธัญญ่าก็ไม่ทิ้งลายนางเอก พกพาความสวย และความมั่นใจเดินเฉิดฉายกว่าใครๆ แหม..ถึงจะสวยเลิศขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าทำมั้ย! ทำไม! สามีอย่าง ''เป๊ก'' สัญชัย เองตระกูล ถึงยังมีข่าวกับสาวอื่นอยู่ได้ อ้าว..! งานนี้สาวๆ คนไหนที่คิดจะมาเป็นบ้านเล็กบ้านน้อย ระวังจะเจอพิษเมียหลวงลวงสังหารนะจ๊ะ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »