ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียลั่นต้องการลาเมล่าอยู่โรม่าต่อไป

การ์เซียลั่นต้องการลาเมล่าอยู่โรม่าต่อไป

Posted 25/08/2013 by siamsport

รูดี้ การ์เซีย กุนซือทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่ต้องการเสีย เอริค ลาเมล่า ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ ไปในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวจ่อโยกซบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมกดดันสโมสรว่าถ้าจะขายนักเตะออกไปจริงๆ ต้องหานักเตะระดับเดียวกันมาทดแทนให้ได้ด้วย

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความต้องการให้ เอริค ลาเมล่า ปีกอนาคตไกลชาวอาร์เจนตินา ค้าแข้งอยู่ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป หลังจากมีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมคว้าไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) เพื่อแทน แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ที่ส่อแววย้ายไป เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน
 
การ์เซีย ต้องการเก็บ ลาเมล่า ไว้ หลังจากเพิ่งเสีย ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ไปให้ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน ลิวอร์โน่ วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.นี้ว่า "ผมจะไม่เปลี่ยนสิ่งที่ผมพูดไว้เมื่อปรี-ซีซั่น ว่าผมต้องการนักเตะทุกคนให้อยู่กับทีมต่อไป แต่นี่ไม่ใช่วันที่จะพูดถึงตลาดนักเตะ"
 
"มันมี 2 แง่มุมที่ต้องพิจารณา กีฬากับการเงิน บางครั้งการเงินก็มาก่อน ผมมองเสมอว่าช่วงตลาดนักเตะเป็นเวลาเลวร้ายที่สุดสำหรับโค้ช และเรื่องที่ฤดูกาลของเราเริ่มต้นก่อนตลาดปิดตัวลงมันก็น่าหงุดหงิด เรากำลังทำงานร่วมกับผู้บริหาร และผมเชื่อว่าพวกเขาจะให้ทีมที่แข่งขันได้แก่ผม"
 
กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวเสริมในส่วนของ ลาเมล่า ว่า "โค้ชทุกคนย่อมชอบนักเตะที่ทำประตูเฉลี่ย 15 ประตูต่อฤดูกาล และยังเป็นตัวหลักในทีมชาติอาร์เจนตินา  เอริค อยู่ในทีม เหมือนกับนักเตะอีก 22 คน ผมทำอะไรไม่ได้กับตลาดนักเตะ ผมจึงมีสมาธิอยู่กับเกมพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) ผมเชื่อมั่นในสโมสรเพราะนี่จะเป็นโรม่าที่แข็งแกร่ง ซึ่งมันสำคัญต่อแฟนๆ และพวกเราทุกคน แต่ถ้ามีใครบางคนออกไป จะต้องมีนักเตะระดับเดียวกันมาทดแทน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!โรม่าเล็งคว้าชิชามาแทนออสวัลโด้
    สื่อเผย รูดี้ การ์เซีย กุนซือป้ายแดง โรม่า กำลังสนคว้า ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจอมเข้าฮอสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาเป็นตัวแทน ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ที่ย้ายไปล่าตาข่ายกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว แต่หากชวดคว้าดาวเตะจังโก้ นายใหญ่ "จัลโล่รอสซี่" ก็พร้อมเบนเป้าหันไปคว้า เดมบา บา กองหน้าเซเนกัลของ เชลซี แทน
  • สื่อคาดลาเมล่าจ่อสเปอร์สสัปดาห์หน้า
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าวบอก โรม่า กับ สเปอร์ส ใกล้บรรลุข้อตกลงเรื่องการโยกย้ายสังกัดของ เอริค ลาเมล่า แล้ว โดยคาดว่า "หมาป่าเหลือง-แเดง" ยอมรับข้อเสนอเงินสดบวกโบนัส รวมกว่า 30 ล้านยูโร ในสัญญา 5 ปี เชื่อต้นสัปดาห์หน้ารู้เรื่อง
  • ปูด!ไก่โอเคทุ่ม31ล.ปอนด์ซิวลาเมล่าเข้าเล้า
    "เมโทร" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส จ่อที่จะได้ เอริค ลาเมล่า ปีกอนาคตไกลชาวอาร์เจนไตน์มาจาก โรม่า แล้ว หลังจากที่พวกเขาตกลงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้เรียบร้อย ที่จำนวน 31 ล้านปอนด์ แถม "ไก่เดือยทอง" ยังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งวัย 21 ปีได้อย่างไม่มีปัญหาเช่นกัน
  • นักบุญเสริมโหด!ซิวออสวัลโด้ร่วมทัพ
    เซาธ์แฮมป์ตัน เสริมความคมให้ทีม ด้วยการดึง ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกทีมชาติอิตาลี มาจาก โรม่า เรียบร้อย โดยเชื่อกันว่า ค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นสถิติของ "นักบุญ" และมีการเซ็นสัญญากันนาน 4 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »