ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อำพล''หอบดอกไม้ให้''มาช่า''วันเกิดแถมหอมฟอดเบ้อเริ่ม

''อำพล''หอบดอกไม้ให้''มาช่า''วันเกิดแถมหอมฟอดเบ้อเริ่ม

Posted 26/08/2013 by siamdara

 

 

''หนุ่ย-มาช่า'' หวานต่อเนื่องมีลุ้นรีเทิร์นสูง ฝ่ายหญิงขยันโพสต์รูปสวีตในอดีตขึ้นอินสตาแกรมหวนความทรงจำในอดีต แถมล่าสุดฝ่ายชายโผล่ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดอดีตภรรยามอบดอกไม้ช่อโต พร้อมหอมแก้มโชว์สวีตหวานน้ำตาลเรียกพี่เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มกรี นคอนเสิร์ต ''16; Seven Return'' ของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม


ความหวังของแฟนๆ อยากเห็นอดีตคู่รักนักร้องดัง ''หนุ่ย'' อำพล ลำพูน กับ ''มาช่า วัฒนาพานิช'' มีลุ้นกลายเป็นความจริงขึ้นมาสูง โดยระยะหลังมานี้ทั้งคู่เริ่มโชว์ความหวานให้แก่กันถี่ขึ้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา ''หนุ่ย-อำพล'' โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด ''มาช่า'' อดีตภรรยาบนเวที ''กรีนคอนเสิร์ต 16 Seven Return'' ของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม พร้อมดอกไม้ช่อโต โดยมาช่าขอให้อดีตสามีหอมแก้มเป็นของขวัญ ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ปฏิเสธจัดให้ฟอดเบ้อเริ่ม เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมคอนเสิร์ตดังกระหึ่มฮอลล์ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เลยทีเดียว
 

อย่างไรก็ตามก่อนที่อำพลและมาช่าโชว์สวีตหวานน้ำตาลเรียกพี่ครั้ง ล่าสุด ก่อนหน้านี้อดีตคู่รักได้โชว์หยอกล้อ กอด หอมสนิทแนบแน่น จนแฟนคลับหลายๆ คนต่างพากันลุ้นให้กลับมารักกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตมือขวาสามัคคีรียูเนียน มาแล้ว และต่อมาทางด้านมาช่าได้โพสต์ภาพอดีตที่ประทับใจของทั้งคู่ขึ้นอินสตาแกรม อยู่บ่อยครั้ง ทั้งภาพครอบครัวพร้อมลูกชาย ''กาย นวพล'' ยังเด็กๆ รวมไปถึงภาพสร้อยที่เจ้าตัวเผยด้วยข้อความสุดหวานว่า ยังจำได้สร้อยเส้นนี้อดีตสามีเป็นคนร้อยให้ซึ่งเธอได้เก็บรักษาอย่างดีมาจน ถึงวันนี้ 
 

พร้อมกันนี้ทั้งคู่ยังมีงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารแพรว เล่มที่กำลังจะวางแผงวันที่ 25 กันยายน นี้ด้วย โดยทางมาช่าได้นำภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบกับอดีตสามีมาโพสต์ขึ้นอินสตาแกรม ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่หวังอยากเห็นคู่นี้หวนกลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอีกหน อินไปกับภาพความหวานของทั้งคู่ที่ได้เห็นไปตามๆ กัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »