ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือสะพัด!ตราหมีเล็งยืมมาต้าร่วมก๊วน

ลือสะพัด!ตราหมีเล็งยืมมาต้าร่วมก๊วน

Posted 26/08/2013 by siamsport

 

"เรดิโอ มาร์ก้า" สถานีวิทยุของสเปน ประโคมข่าว แอต.มาดริด กำลังเล็งที่จะยืม ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ เชลซี มาเสริมแกร่งเป็นเวลา 1 ซีซั่น โดยตัวแทนของ "ตราหมี" ถึงขั้นบินไปเจรจาถึงเรื่องนี้ที่กรุงลอนดอนแล้วด้วย


แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังศึกษาความเป็นไปได้ที่จะขอยืมตัว ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ตามรายงานของ "เรดิโอ มาร์ก้า" สถานีวิทยุของแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า "ตราหมี" อยากได้ มาต้า มาเป็นตัวแทนของ อาเดรียน โลเปซ กองหน้าชาวสแปนิช ที่ดูเหมือนว่า เตรียมจะย้ายไปอยู่กับ อาแอส โรม่า ในเร็ววันนี้แล้ว ซึ่งนอกจาก มาต้า แล้วนั้น แอต.มาดริด ยังให้ความสนใจในตัว คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เช่นกัน

ทั้งนี้มีการเผยว่า เจ้าหน้าที่ของทีมแชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อฤดูกาลก่อน ได้เดินทางไปที่กรุงลอนดอน เพื่อเปิดฉากการเจรจาขอยืมกองกลางทีมชาติสเปน กับ เชลซี แล้ว โดยสถานการณ์ของมิดฟิลด์ชาวสแปนิชในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูจะไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" เพิ่งประกาศว่า ได้ตัว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เลือดกาแฟ มาจาก อันจิ มาคัชคาล่า เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งขั้นตอนที่เหลืออยู่ก็มีเพียงการรอใบอนุญาตการทำงาน (เวิร์ค เพอร์มิต) เท่านั้น

ปัจจุบัน มาต้า รับค่าเหนื่อยกับ เชลซี อยู่ที่ไม่เกิน 4 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 160 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเกินกว่างบประมาณที่ แอต.มาดริด จะจ่ายให้ได้ แต่ทัพ "ตราหมี" ก็หวังที่จะหาข้อสรุปที่ลงตัวกับทุกฝ่าย เพื่อที่จะได้อดีตมิดฟิลด์ บาเลนเซีย มาร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอชี้มูทำให้เกมผีฟัดสิงห์มันส์ขึ้น
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ การมี โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่กุมบังเหียน เชลซี จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกมระหว่าง "ปีศาจแดง" กับ "สิงห์บลูส์" ในวันจันทร์นี้ มีความสนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมชี้ การเจอกับโปรแกรมมหาโหดในช่วงแรกๆ ก็นับเป็นสิ่งที่ดีเช่นกัน
  • กลัวทำไม?มูชี้ผีไม่ควรคิดมากกรณีขายรูนให้สิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรไปกลัวว่าการขายกองหน้าคนเก่งของพวกเขาอย่าง เวย์น รูนี่ย์ มาให้กับ "สิงห์บลูส์" จะกลายเป็นหอกข้างแคร่ที่คอยทิ่มแทง "ปีศาจแดง" เอง ระบุ การขายนักเตะฝีเท้าดีให้ทีมร่วมลีกจะเป็นการช่วยลีกไปในตัว พร้อมประกาศชัด ไม่คิดที่จะแถม ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชไปให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในข้อเสนอที่จะขอซื้อ "รูน" เลยแม้แต่นิดเดียว
  • เดือด!ผีส่งรูน-โรบินยิง,สิงห์จัดลูกากู-มาต้าโป้ง
    บิ๊กแมตช์ระดับ 5 ดาวการันตีความเดือด.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ คืนทัพตัวจริงผนึกคมแข้งกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่คาดว่า โรเมลู ลูกากู จะถูกส่งลงผนึกฝีเกือกล่าตาข่ายโดยมี ฆวน มาต้า คอยหนุนทัพ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 26 ส.ค. ศกนี้
  • หมัดแรก! มูหยันเป็ปไม่แน่ใจพี่เสือแกร่งเหมือนปีก่อน
    ดูท่าเกมยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ปีนี้จะเดือดเป็นแน่! เมื่อนายใหญ่แห่งค่ายสิงห์บลูออกหมัดแรกใส่ทีมคู่แข่ง หลังเผยว่าไม่มั่นในว่าเสือใต้ยุคเป็ปจะยังคงไร้เทียมทานเหมือนยุคไฮน์เกสอยู่หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »