ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แร๊ง!!! เสก โลโซ โพสต์ภาพกระปู๋เทียม

แร๊ง!!! เสก โลโซ โพสต์ภาพกระปู๋เทียม

Posted 26/08/2013 by Sanook

 

ไม่รู้ว่าจะเป็นประเด็นอีกไหม หลังร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" โพสต์ภาพสินค้าในร้านเซ็กซ์ช็อป ซึ่ง "เสก โลโซ" สาเหตุเพราะต้องการชี้แจงเรื่องโพสต์ลงเฟซบุ๊ก SEK LOSO ว่า

 

"บางครั้งผมโพสท์รูปหรืออะไรแบบนี้บ้างก็หาใช่ว่าจะเป็นคนลามกไร้สาระ ผมแค่อยากให้ความรู้และให้เห็นว่าโลกเขาไปถึงไหนกันแล้ว รัฐบาลควรให้ความสำคัญในเรื่ิองเพศศึกษาอย่างจริงจังให้ป้องกันใส่ถุงยางอนามัยกันให้ถูกต้อง แม้กระทั่งการมีเซ็กซ์ช็อปก็ไม่ได้ผิดจริตศีลธรรมอะไรนัก ควรช่วยกันให้ความรู้เพื่อหยุดทีนมัมหรือคุณแม่ยังเด็ก บอกให้พวกเธอรู้ว่าถ้าไม่พร้อมก็ให้ใช้ของปลอมไปก่อน" ปล.ภาพจากร้านในปั๊มข้างทางตอนรถยางแตก >>> Sex is Good & Make Love Not War >>> S. Loso ..."

 

โดยขณะนี้ "เสก โลโซ" อยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองโลซาน ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่ง "เสก โลโซ" ก็ไม่พลาด ควงภรรยาสุดที่รัก "กานต์ วิภากร" และลูกๆ ไปเที่ยวพักผ่อนด้วย

 

แร๊งงงงง โดนใจขนาดนี้ แฟนคลับ "เสก โลโซ" เลยเข้ามากดไลค์กันกระจายเลยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อำพล''หอบดอกไม้ให้''มาช่า''วันเกิดแถมหอมฟอดเบ้อเริ่ม
    ''หนุ่ย-มาช่า'' หวานต่อเนื่องมีลุ้นรีเทิร์นสูง ฝ่ายหญิงขยันโพสต์รูปสวีตในอดีตขึ้นอินสตาแกรมหวนความทรงจำในอดีต แถมล่าสุดฝ่ายชายโผล่ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดอดีตภรรยามอบดอกไม้ช่อโต พร้อมหอมแก้มโชว์สวีตหวานน้ำตาลเรียกพี่เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มกรี นคอนเสิร์ต ''16; Seven Return'' ของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
  • “สมชาย นิลศรี“ คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3
    "สมชาย นิลศรี" ชาว จ.ปัตตานี อายุ 29 ปี คว้าแชมป์รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 (Thailand's Got Talent 2013)
  • วิคตอเรีย ซิลสเต็ดท์ เซ็กซี่เต็มขีดจำกัด
    นานๆ โผล่มาทีเหมือนกันสำหรับเธอคนนี้ วิคตอเรีย ซิลสเต็ดท์ เซ็กซ์บอมบ์ชาวสวีดิช อวดหุ่นสวยๆ อยู่ที่แซงต์ โทรเปซ์ แต่กล้องสงสัยไกลไปหน่อย ทำได้แค่ซูมเข้ามา ภาพเลยไม่ชัดเจนแจ่มแจ๋วแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ด้วยความอวบอัดอลังการ สมกับเป็นหนึ่งในสาวเอ็กซ์ตัวแม่ ความเซ็กซี่ของเธอเลยยังสัมผัสได้อย่างชัดเจนเต็มอารมณ์
  • “ธัญญ่า“ อิ่มบุญ “เป๊ก“ บวชเงียบหลังโดนทักดวงถึงฆาต
    เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2556 "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นครั้งที่ 4 ณ วัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะบวชเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่ง หลังถูกทักมาว่าดวงจะไม่ดี และเคยมีคนทักอีกว่า อายุ 39 ปี ดวงจะถึงฆาต จึงตัดสินใจอุปสมบทในครั้งนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »