ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาแฮปปี้อัซซูร่าฟอร์มแจ่มตามคาด

ราฟาแฮปปี้อัซซูร่าฟอร์มแจ่มตามคาด

Posted 26/08/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ช นาโปลี ปลื้มฟอร์มสุดบรรเจิดของลูกทีม หลังเปิดบ้านไล่ยำ โบโลญญ่า ไปแบบสนุกเท้า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ คุยฟุ้งไม่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเลย เหตุดูจากการซ้อมแล้วรู้ทันทีว่าต้องทำได้ดีขนาดนี้ แต่สิ่งที่ทำให้สุขีมากกว่าก็คือการที่ตนสามารถใช้ระบบโรเตชั่นที่ชื่นชอบได้อย่างสบายอารมณ์ โดยเฉพาะแนวรุก ที่จับใครลงสนามก็ได้ โดยที่ศักยภาพไม่เปลี่ยน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พอใจกับผลงานของ "อัซซูร่า" เป็นอย่างยิ่ง ภายหลังเปิดถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ต้อนเอาชนะ โบโลญญ่า ไปได้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับรู้สึกดีที่สามารถปรับเปลี่ยนหมุนเวียนส่งกองหน้าตัวจริงลงสนามได้ โดยศักยภาพเกมรุกไม่ลดลงไปเลย
 
เบนิเตซ กล่าวว่า "ผมรู้สึกประหลาดใจกับผลงานในเกมนี้หรือเปล่า ? ไม่เลย เพราะผมได้เห็นการซ้อมที่ยอดเยี่ยม และก็คาดหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นในเกมจากลูกทีมของผม ทีมนี้มีศักยภาพฝีเท้าสูงมาก ในแนวรุกพวกเราสามารถใช้การผสมผสานกันระหว่าง โกรัน ปานเดฟ, (มาเร็ค) ฮัมซิค, (กอนซาโล่) อิกวากิน, (โฆเซ่) กาเยฆ่อน และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ รวมไปถึงกองหน้ารายอื่นอีก พวกเราสามารถมีการปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา เมื่อถามว่าทำไมไม่ส่ง อินซินเญ่ เป็นตัวจริง ? เพราะเขามีอาการท้องเสียในสัปดาห์นี้"
 
เมื่อถูกถามว่าสงครามการต่อสู้แย่งชิงถ้วยสคูเด็ตโต้ เริ่มต้นขึ้นหรือยัง หลัง ยูเวนตุส บุกไปเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา เบนิเตซ ตอบว่า "พวกเรามีสมาธิอยู่แต่กับตัวเอง และไม่มองว่าทีมอื่นกำลังทำได้เป็นอย่างไร พวกเราพอใจกับฟอร์มการเล่นของเรา และมันก็สำคัญที่เริ่มต้นได้ดี แม้จะเป็นเพียงแค่การเริ่มต้น แต่นี่ก็น่าจะเป็นการส่งสัญญาณที่ดีสำหรับอนาคต"
 
ทั้งนี้ เบนิเตซ ยังได้พูดถึงความเป็นไปได้ในการปล่อย ฮวน ซูนิก้า กองหลังตัวเก่งออกไป หากนักเตะยังยื้อไม่จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมด้วยว่า "ซูนิก้า มีความสำคัญต่อเรามาก ทั้งท่านประธาน, ผู้อำนวยการ ริคคาร์โด้ บิกอน และผมได้มีการพูดคุยกันถึงสถานการณ์ของเขา พวกเราได้รับข้อเสนอที่ดีเข้ามาและเขาก็กำลังพิจารณา แต่เขาต้องการที่จะอยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียลั่นต้องการลาเมล่าอยู่โรม่าต่อไป
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่ต้องการเสีย เอริค ลาเมล่า ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ ไปในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวจ่อโยกซบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมกดดันสโมสรว่าถ้าจะขายนักเตะออกไปจริงๆ ต้องหานักเตะระดับเดียวกันมาทดแทนให้ได้ด้วย
  • ลอมบาร์โด้แนะม้าลายควรเซ็นนานี่ร่วมทัพ
    อัตติลิโอ ลอมบาร์โด้ อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี ส่งเสียงเชียร์ ยูเวนตุส ให้เซ็นสัญญากับ นานี่ ปีกจอมเทคนิค แมนฯ ยูไนเต็ด โดยด่วน เชื่อแข้งรายนี้สามารถเติมเต็มสิ่งที่ "ม้าลาย" ขาดหายไปได้
  • ลือ!โรม่าเล็งคว้าชิชามาแทนออสวัลโด้
    สื่อเผย รูดี้ การ์เซีย กุนซือป้ายแดง โรม่า กำลังสนคว้า ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจอมเข้าฮอสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาเป็นตัวแทน ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ที่ย้ายไปล่าตาข่ายกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว แต่หากชวดคว้าดาวเตะจังโก้ นายใหญ่ "จัลโล่รอสซี่" ก็พร้อมเบนเป้าหันไปคว้า เดมบา บา กองหน้าเซเนกัลของ เชลซี แทน
  • มิลานเปิดพ่าย!โทนี่เบิ้ลพาเวโรน่าเฮ2-1
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดซีซั่นใหม่ได้ไม่สวยหรูเมื่อบุกปราชัยให้กับ เฮลลาส เวโรน่า เจ้าบ้าน 1-2 โดย ลูก้า โทนี่ ดาวยิงเจ้าถิ่นสวบบทฮีโร่ซัดคนเดียวสองตุง ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี (นัดเปิดฤดูกาล 2013-2014) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »