ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซซาร์รี่ปิดปากเงียบเรื่องเอโต้

มาซซาร์รี่ปิดปากเงียบเรื่องเอโต้

Posted 26/08/2013 by siamsport

 

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ปิดปากเงียบเมื่อถูกถามถึงข่าวการย้ายทีมของ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน พร้อมแจง ให้เวลาในช่วงตลาดซื้อขายเป็นตัวกำหนดเรื่องนี้ดีกว่า

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ฝีมือดี อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ตนไม่ขอออกความเห็นในเรื่องของ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมเก๋าจาก สโมสร อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรชั้นนำในลีกรัสเซีย ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวอาจย้ายกลับมาร่วมงานกับ "งูใหญ่" อีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 32 ปี ที่มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ อินเตอร์ คว้า ทริปเปิ้ลแชมป์ ในปี 2010 ภายใต้การคุมบังเหียนของโชเซ่ มูรินโญ่ ในเวลานั้น ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ อันจิฯ ในปี 2011 แต่เนื่องจากทีมเงินถังแดนหมีขาว ประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก ทำให้มีความจำเป็นที่จะต้องปล่อย สตาร์ชาวแคเมอรูน ออกจากทีมไป

เอโต้ ตกเป็นข่าวกับยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ทีมเก่าอย่างอินเตอร์ แต่ทั้งนี้ เมื่อมีคำถามถึงโอกาสที่นักเตะจะย้ายกลับมาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า นั้น มาซซาร์รี่ เผยว่า "เรื่องการมาของ เอโต้ น่ะเหรอ มันไม่ใช่เรื่องที่ผมควรจะพูดถึงหรอก ผมดีใจกับขุมกำลังที่ผมมีในตอนนี้ และเราจะได้เห็นกันว่าตลาดนักเตะเป็นอย่างไรบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาแฮปปี้อัซซูร่าฟอร์มแจ่มตามคาด
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ช นาโปลี ปลื้มฟอร์มสุดบรรเจิดของลูกทีม หลังเปิดบ้านไล่ยำ โบโลญญ่า ไปแบบสนุกเท้า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ คุยฟุ้งไม่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเลย เหตุดูจากการซ้อมแล้วรู้ทันทีว่าต้องทำได้ดีขนาดนี้ แต่สิ่งที่ทำให้สุขีมากกว่าก็คือการที่ตนสามารถใช้ระบบโรเตชั่นที่ชื่นชอบได้อย่างสบายอารมณ์ โดยเฉพาะแนวรุก ที่จับใครลงสนามก็ได้ โดยที่ศักยภาพไม่เปลี่ยน
  • การ์เซียลั่นต้องการลาเมล่าอยู่โรม่าต่อไป
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่ต้องการเสีย เอริค ลาเมล่า ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ ไปในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวจ่อโยกซบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมกดดันสโมสรว่าถ้าจะขายนักเตะออกไปจริงๆ ต้องหานักเตะระดับเดียวกันมาทดแทนให้ได้ด้วย
  • ลอมบาร์โด้แนะม้าลายควรเซ็นนานี่ร่วมทัพ
    อัตติลิโอ ลอมบาร์โด้ อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี ส่งเสียงเชียร์ ยูเวนตุส ให้เซ็นสัญญากับ นานี่ ปีกจอมเทคนิค แมนฯ ยูไนเต็ด โดยด่วน เชื่อแข้งรายนี้สามารถเติมเต็มสิ่งที่ "ม้าลาย" ขาดหายไปได้
  • ลือ!โรม่าเล็งคว้าชิชามาแทนออสวัลโด้
    สื่อเผย รูดี้ การ์เซีย กุนซือป้ายแดง โรม่า กำลังสนคว้า ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจอมเข้าฮอสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาเป็นตัวแทน ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ที่ย้ายไปล่าตาข่ายกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว แต่หากชวดคว้าดาวเตะจังโก้ นายใหญ่ "จัลโล่รอสซี่" ก็พร้อมเบนเป้าหันไปคว้า เดมบา บา กองหน้าเซเนกัลของ เชลซี แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »