ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบื่อหน้าแบบ ''ซูฉี่'' สาวเซ็กซี่ ''พานช่วงช่วง'' โมหน้าใหม่ออกมาหวานใสแบบ ''แองเจลล่า''

เบื่อหน้าแบบ ''ซูฉี่'' สาวเซ็กซี่ ''พานช่วงช่วง'' โมหน้าใหม่ออกมาหวานใสแบบ ''แองเจลล่า''

Posted 26/08/2013 by siamdara

   

 

สาวเซ็กซี่เจ้าของฉายา ''ซูฉี่2'' ''พานช่วงช่วง'' อดีตหวานใจของพระเอกอันดับหนึ่งทีวีบี ''หลินฟง'' ที่อัพหน้าจนล่าสุดใบหน้าของเธอนั้น ออกมาแทบจะเป็นพิมพ์เดียวกับสาว ''แองเจลล่า เบบี้ (Angela baby) หวานใจพระเอกหนุ่ม ''หวงเสี่ยวหมิง'' ยังไงยังงั้นเลย

 

นอกจากจะทำตาสองชั้นให้โตขึ้นแล้วยังเหลารูปหน้ายังเรียวเล็กลง คางแหลมขึ้น ดูไปดูมาเหมือนคู่แฝดกันมากๆ จนชาวเน็ตหลายคนที่เห็นรูปในเว็บที่ ''พานช่วงช่วง'' เป็นคนนำมาลงเองล่าสุดในชุดสีม่วงนั้น อดที่จะโพสต์ข้อความว่า ''คงไม่ใช่'' AB หรือ แองเจลล่า เบบี้ ปลอมตัวมานะ'' 
     
นักข่าวสัมภาษณ์ถึงกรณีนี้เจ้าตัวก็บอกว่า ''ก็เป็นเพราะมุมกล้อง ตามีส่วนคล้าย ส่วนอื่นๆ ก็เหมือนๆ กัน แต่เวลาดูรูปดีดีแล้วไม่เหมือนกัน แล้วอีกอย่างช่วงหลังน้ำหนักลงถึง 5 กก. ก็อาจจะทำให้ดูแล้วคล้ายกันบ้าง''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม พูดหวานถึง โตโน่ “เพราะเราเป็นคนๆ เดียวกัน“
    หลังคู่รักช็อกแฟนคลับ(ฝ่ายชาย) "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" และ "แตงโม ภัทรธิดา" นางเอกชื่อดัง ที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ล่าสุด เมื่อคืนนี้ (25 ส.ค.) "แตงโม ภัทรธิดา" ก็มาออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก...
  • พรีเซนเตอร์คนละตัว''ไอซ์''ปัดมีหุ้นครีมเถื่อน
    "ไอซ์-อภิษฎา''ยันไม่เกี่ยวข้องครีมเถื่อน เล็งถอนตัวจากพรีเซนเตอร์ แจงอยู่ขั้นตอนให้ทนายจัดการกรณีที่ นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษา รมต.สาธารณสุข ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อย. กระทรวงสาธารณสุข และ พ.ต.ท.อานันท์ วิชเศรษฐสมิต ตำรวจกองปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้เข้าตรวจค้นแหล่งจำหน่ายเครื่องสำอางหน้าเด้งย่านปทุมธานี หลังมีประชาชนร้องเรียนไปที่ อย. ว่าใช้ครีมทาหน้ายี่ห้อนี้แล้วทำให้ห...
  • แร๊ง!!! เสก โลโซ โพสต์ภาพกระปู๋เทียม
    ไม่รู้ว่าจะเป็นประเด็นอีกไหม หลังร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" โพสต์ภาพสินค้าในร้านเซ็กซ์ช็อป ซึ่ง "เสก โลโซ" สาเหตุเพราะต้องการชี้แจงเรื่องโพสต์ลงเฟซบุ๊ก SEK LOSO ว่า
  • ''อำพล''หอบดอกไม้ให้''มาช่า''วันเกิดแถมหอมฟอดเบ้อเริ่ม
    ''หนุ่ย-มาช่า'' หวานต่อเนื่องมีลุ้นรีเทิร์นสูง ฝ่ายหญิงขยันโพสต์รูปสวีตในอดีตขึ้นอินสตาแกรมหวนความทรงจำในอดีต แถมล่าสุดฝ่ายชายโผล่ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดอดีตภรรยามอบดอกไม้ช่อโต พร้อมหอมแก้มโชว์สวีตหวานน้ำตาลเรียกพี่เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มกรี นคอนเสิร์ต ''16; Seven Return'' ของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »