ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ติโน่ติงบาร์ซ่าไร้คมทำเฉือนมาลาก้าเหนื่อย

มาร์ติโน่ติงบาร์ซ่าไร้คมทำเฉือนมาลาก้าเหนื่อย

Posted 26/08/2013 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับทีมไม่เด็ดขาดเองในจังหวะการทำประตู ทำให้ต้องลุ้นเหนื่อยก่อนเฉือนมาลาก้า 1-0 เกมเมื่อวันอาทิตย์ พร้อมชมเนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลี่ยน ลงสนามเป็นตัวสำรองแต่ก็โชว์ฟอร์มได้ดีเช่นกัน

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลีกลูกหนังเมืองกระทิง ยอมรับว่าทีมของเขาขาดความคมบริเวณหน้าปากประตู หลังจากทำได้เพียงบุกชนะ มาลาก้า ทีมแกร่งร่วมลีก 1-0 ระหว่างเกมลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
แชมป์ ลา ลีกา ต้องพบว่าโอกาสยิงประตูมากมายของพวกเขาไม่เป็นประตู แต่ก็ยังได้ 3 คะแนนในท้ายที่สุด ซึ่งต้องขอบคุณลูกยิงของอาเดรียโน่ ปราการหลังบราซิเลี่ยน ที่กระหน่ำไกลในช่วงปลายครึ่งแรก

มาร์ติโน่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "วันนี้ บาร์เซโลน่าเริ่มต้นได้ดี แต่เราเล่นแย่ขึ้นเรื่อยๆเมื่อเกมผ่านไป เราขาดประสิทธิภาพและโอกาสจากการครองบอลที่เรามี จนถึงนาทีที่ 25 ของครึ่งหลังนั้น เราครองเกมได้อย่างหมดจด แผงหลังเราแทบไม่ได้บอลเลย และพวกเขามีโอกาสดีๆเพียงสองครั้งเท่านั้น"
 
เกมนี้เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ต้องนั่งเป็นตัวสำรองอีกครั้ง แม้เพิ่งโหม่งประตูในเกมกับแอตเลติโก มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มาร์ติโน่ ชื่นชมเจ้าตัวที่ลงสนามมาพร้อมกับฟอร์มการเล่นที่ดี "มีความแตกต่างระหว่างเกมแรกของเนย์มาร์ กับเกมล่าสุดของเขา สิ่งสำคัญคือเขานำบางสิ่งบางอย่างเข้ามาเมื่อได้ลงสนาม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »