ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โป๊นะครับเตือนแล้ว! จัดไปนักกีฬามะกันเปือยเปล่าถ่ายภาพนู๊ด

โป๊นะครับเตือนแล้ว! จัดไปนักกีฬามะกันเปือยเปล่าถ่ายภาพนู๊ด

Posted 26/08/2013 by mthai

 

จัดไปครับกับนิตยสาร ESPN Magazine ฉบับ The Body Issue ซึ่งธีม The Body Issue ฉบับนี้ถือว่าเป็นเล่มที่ 5 แล้ว และแน่นอนได้ผลตอบรับดีทุกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ ESPN Magazine ก็จับนักกีฬาชื่อดังในสหรัฐฯ 20 คนมารวมถอดผ้าถอดผ่อนถ่ายภาพนู๊ดแบบเช็กซี่จั๊กจี้แฟนกีฬา ไม่ว่าจะเป็น คอร์ทนี่ย์ ฟอร์ช นักแข่งรถ NHRA (การแข่งรถประเภท Drag) สาวสวยวัย 25 ปี ที่ลงทุนไปเปือยเปล่าถ่ายกันไกลที่กลางทะเลทราย ตามมาด้วยซุป’ตา เอนบีเอ เคนเน็ธ ฟารีด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งจากทีมเดนเวอร์ นัคเก็ตส์ ที่โชว์มัดกล้ามเนื้อพร้อมกับกระโดดดังค์แบบเท่ๆ นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาดังตบเท้ามาร่วมถ่ายแฟชั่นครั้งนี้อีกหลายคน ทั้งนี้ ESPN Magazine The Body Issue นั้นจะวางแผงในวันที่ 12 ก.ค. นี้แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปนุ่งกางเกงหนังขาสั้นถ่ายโฆษณาเบียร์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ดูท่าทางจะปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมเยอรมันได้รวดเร็วทีเดียว หลังจากล่าสุดจัดการสวมกางเกงหนังขาสั้นแบบพื้นเมืองแคว้นบาวาเรียร่วมกับบรรดานักเตะในทีมเพื่อถ่ายโฆษณาเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง
  • อัศวินหน้าหวานประชันโฉมนักสู้สาวชัยภูมิ สาวสิงห์ VS ชมมณี
    สังเวียนนี้ไม่มีคำว่า ''สวยเป็นรอง'' ผ่านมาสองสัปดาห์กับสี่สาวที่มาเปิดอกเปิดใจ เปิดอะไรต่อมิอะไรให้แฟนๆ ได้รับรู้พอเป็นกระสายก่อนจะถึงวันประชันความงามกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งใน ''คนสวยมวยสยาม'' ซึ่งน่าจะเรียกได้ว่าเป็นการ ''ประกวดนักมวยหญิง'' ครั้งแรกของโลกก็ว่าได้ เพราะนอกจากเมืองไทยแล้วคงไม่มีนักมวยสาวจากประเทศไหนที่จะมีหน้าตาสะสวยกันชนิดที่ว่าแม้แต่กรรมการยังเผลอลืมให้คะแนน...แฮ่ม...!!...
  • 10 ตำนานหมายเลข 10 โลกไม่ลืม
    หมายเลข 10 เป็นเบอร์ที่ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอล มันมีความหมายหลายอย่างภายใต้เสื้อตัวนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อมันเป็นหมายเลขที่มักถูกมอบให้นักเตะที่เก่งที่สุดในสนาม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนดูมากที่สุดในสนาม
  • กระจ่าง! เมสซี่บริสุทธิ์เหตุภาพซุกอกสาวถูกตัดต่อ
    คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้! สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์คือผู้บริสุทธิ์ หลังมีการพิสูจน์ว่าภาพที่เขาเอาหน้าไปซุกอกสาวนั้นแท้จริงแล้วเป็นภาพตัดต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »