ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นึกว่าเล่นหนังโป๊!? ที่แท้ ‘เปิ้ล’ นัวผู้ชายขายของ

นึกว่าเล่นหนังโป๊!? ที่แท้ ‘เปิ้ล’ นัวผู้ชายขายของ

Posted 27/08/2013 by สยามบันเทิง

 


ตะลึงงันกับคลิปร้อนฉ่าเปิดศึกสงครามใต้สะดือของดาราสุดเซ็กซี่ “เปิ้ล” ไอริณ ศรีแกล้ว กับนายแบบหนุ่มนัวเนียกันบนเตียงด้วยลีลารักสุดเร้าร้อน ทำเอาผู้ที่พบเห็นถึงกับช็อก นึกว่าเป็นภาพหลุดสุดสวิงของดาราสาว หรือว่าเป็นฉากในหนังโป๊กันแน่ งานนี้เจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์เป็นการด่วนว่า


“มันเป็นคลิปเบื้องหลังแฟชั่นอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย เรเซอร์ค่ะ ไม่ใช่คลิปหลุดหรือหนังโป๊เลยค่ะ มันเป็นการถ่ายแฟชั่นเซ็ต ซึ่งเซ็ตนี้มันจะมีคอนเซปต์เป็นฉากเลิฟซีน คือว่าเปิ้ลเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับอาหารเสริมตัวนี้ไงคะ มันก็เลยต้องมีถ่ายอะไรแบบนี้เพื่อให้ตรงกับสินค้าค่ะ ยอมรับว่าแรงมาก ตั้งแต่รับงานมา คิดไว้เหมือนกันว่าคนอื่นจะมองว่าเรามาเล่นหนังโป๊หรือเปล่า ซึ่งมันไม่ใช่ ยอมรับนะว่าอาหารเสริมตัวนี้ดีมาก เพราะตอนถ่ายทำเนี่ย ตัวนายแบบทานเข้าไปด้วย และนายแบบคนนั้นก็คอนเฟิร์มเลยว่าเลิศมาก เยี่ยมมาก แข็ง แรงสุดๆ มันเลยถ่ายทำออกมาได้สมจริงขนาดนี้ ถ้าหนุ่มๆ คนไหนมีปัญหา หรืออยากยอดเยี่ยม แข็ง แรง กับเขาบ้าง ลองติดต่อสายด่วนได้ค่ะโทร 0-2713-8929 หรือ HOTLINE: 08-6335-8598 หรือ www.thaibio.com/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควง ‘เจ็ท’ เข้าสนามแบด ‘คิมเบอร์ลี่’ ฟิต
    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างหรือเปล่า ถึงทำให้นางเอกสาวหุ่นอวบอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ วิ่งรอกเข้าฟิตเนสเป็นว่าเล่น ทำให้ตอนนี้เริ่มมีรูปร่างผอมเพรียวจนเห็นได้ชัด และเมื่อเจอะเจอ สาวคิม ขณะไปร่วมงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 พาโนดราม่า” ที่สยามพารากอน วันก่อน จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเธอก็เปิดใจว่า
  • ‘แพง-พรรณชนิดา’ แหวกเต้าอวดอึ๋ม
    นางร้ายก้านยาวแห่งวิก 3 พระราม 4 สาว “แพง” พรรณชนิดา ศรีสำราญ เห็นในทีวีดูเป็นสาวหุ่นเพรียวบาง ไม่นึกว่าเธอจะมีของดีซ่อนอยู่ เพราะเมื่อหลายวันก่อน เธอมาร่วมงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ก็จัดเต็มในชุดราตรีสีดำเปิดไหล่ แหวกเต้า ให้เห็นเนินอกอึ๋ม งานนี้สาวแพงเรียกความสนใจจากบรรดาช่างภาพได้ไม่น้อยทีเดียว คราวหน้าจัดแบบนี้อีกนะจ๊ะ สาวแพง...
  • ป้องกันเต้าโผล่! ‘เบลล่า’ เผยเคล็ดรัดเอวคอด
    เคยโชว์เรียวขาอ่อนในซีรี่ส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายพุฒิภัทร” ที่เรียกว่าโชว์ความเซ็กซี่ในสไตล์สาวงามให้เห็นอกเอวสะโพกและเรียวขามาแล้ว ล่าสุดในการมาร่วมเปิดตัวละครครึ่งปีหลังของช่อง 3 ในงาน “เปิดบิ๊กวิก 3 PranoDrama” เมื่อค่ำคืนวันก่อน นางเอกสาวคนสวย “เบลล่า” ราณี แคมเปน ก็มาแบบจัดเต็มในชุดเดรสสีดำอวดเนินอก ที่ไม่ค่อยได้เห็นเวลาออกงานสักเท่าไหร่ ถือเป็นการอวดอึ๋มประชันกับนางเอกรุ่นเดียวกันและนางเอกรุ่นพี่ด้วยนั่นเอง และเมื่อถามถึงชุดที่สวมใส่มาว่ามีการเตรียมพร้อมอย่างไรบ้าง นางเอกสาวกล่าวว่า
  • แม่มดสาวชาวเอเชีย ''หลิวเสี่ยวซิ่ง'' แต่งสามีคนที่ 4
    ''หลิวเสี่ยวชิ่ง'' แม่มดพันปีของวงการบันเทิงจีนขอช็อกโลกอีกครั้ง ด้วยการประกาศข่าวแต่งงานอย่างเป็นทางการกับสามีคนที่ 4 ''วิลเลี่ยม หวง (William Wang)'' อายุ 71 ปี ที่เป็นชาวจีนสัญชาติอเมริกัน โดยทั้งคู่จัดงานแต่งงานกันอย่างยิ่งใหญ่ที่โบสถ์ Valley Presbyterian Church ที่เมืองซานฟรานซิสโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »