ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ๋งเป้ง! ผลผลิต'ฉลามจูเนียร์'จ่อเทสต์ฝีเท้าแมนฯซิตี้

เจ๋งเป้ง! ผลผลิต'ฉลามจูเนียร์'จ่อเทสต์ฝีเท้าแมนฯซิตี้

Posted 27/08/2013 by goal.com

 

เป็นที่ฮือฮาอย่างแน่นอนหลังเจ้าหนู "ยิม" วรชิต ผลผลิตชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ เตรียมบินทดสอบฝีเท้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากผ่านเซ็นสัญญาร่วมทัพยอดทีมแดนอังกฤษทันที

จากการเปิดเผยของสโมสรชลบุรี เอฟซี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แข้ง "ฉลามชลจูเนียร์" ชลบุรี เอฟซี เตรียมบินลัดฟ้า ไปทดสอบฝีเท้า กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ในอีก 2 สัปดาห์ ข้างหน้า เพื่อเข้าสู่อะคาเดมี่ และเซ็นสัญญากับทีมเยาวชนของทีมทันทีหากผ่านการทดสอบฝีเท้า
 
"ยิม" ดาวรุ่งอนาคตไกลของชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี เป็นผลผลิตที่มีดีกรีแชมป์มากมายหลายรายการ โดยเข้ารับการเทรนด์และผ่านเกมในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ มาแล้วมากมาย กระทั่งเป็นที่โดนใจของตัวแทนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงทุนเดินทางมาดูฟอร์มด้วยตัวเอง

วิทยา เลาหกุล เปิดเผยกับสโมสรผ่านเว็บไซต์เกี่ยวกับแข้ง "ฉลามจิ๋ว" รายนี้ว่าเป็นโอกาสที่ดีและนี่คืออนาคตอันสดใสของเด็กไทยอย่าง "ยิม" วรชิตอย่างแน่นอน
 
"ตัวแทนของเเมนชิตี้ ได้เดินทางมาดูฟอร์มนักเตะรายนี้ และมีโอกาสได้คุยกันในช่วงแมตช์ ที่ ชลบุรี เอฟซี พบสุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งก็เขาเองก็แสดงสนใจและต้องการที่ดึงนักเตะดาวรุ่งรายนี้ไปทดสอบฝีเท้า"
 
"แต่สุดท้ายแล้วยิมจะสามารถเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับฝีเท้าและความสามารถของตัวเขาเอง ซึ่งเราคงจะต้องติดตามกันต่อไป"

ก่อนหน้านี้ "เจ้ายิม"เคยเดินทางไปฝึกฝีเท้ากับทีมดังในลีกญี่ปุ่นอ่ย่างวิเซิ่ล โกเบ ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นกว่า 3 เดือนเต็ม และเป็นที่ต้องการของยอดทีมจากเจลีกทีมนี้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »