ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสรับสภาพ!อันเช่คอนเฟิร์มโลเปซมือ1

กาซียาสรับสภาพ!อันเช่คอนเฟิร์มโลเปซมือ1

Posted 27/08/2013 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวารชาวสแปนิช ต้องนั่งรอโอกาสเป็นเพียงตัวสำรองต่อไปแบบไม่รู้ระยะเวลาแน่นอนแล้ว เมื่อคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันชัดเจนว่าได้มอบความไว้วางใจให้ดีเอโก้ โลเปซ รับบทหมายเลข 1 ของสโมสรอย่างเต็มตัว

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน ยืนยันแล้วว่า ดีเอโก้ โลเปซ นายด่านมากประสบการณ์ เป็นนายทวารอันดับ 1 ของทีม หลังจากได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง 2 เกมติดต่อกันก่อนหน้าอีเกร์ กาซียาส จอมหนึบทีมชาติสเปน
 
ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกชนะ กรานาด้า 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา จากประตูชัยของคาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ในนาทีที่ 10 อย่างไรก็ดี จุดสนใจในเกมนี้คือการที่ กาซียาส กัปตันทีม "กระทิงดุ" ต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองอีกครั้ง
 
มือกาวหมายเลข 1 ของทีมชาติสเปน โดน โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือจับเป็นตัวสำรองในฤดูกาลที่แล้ว และแม้ว่าหลายฝ่ายคาดว่าเขาจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้ภายใต้การคุมทัพของอันเชล็อตติ แต่อดีตกุนซือเชลซี และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า เขาเลือกมอบความไว้วางใจให้กับโลเปซ มากกว่า
 
อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมว่า "ดีเอโก้ โลเปซ ลงเล่นในเกมแรก เขาลงเล่นในเกมที่สอง เขากำลังเล่นได้ดี ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"
 
ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่เอซี มิลาน กล่าวถึงผลงานของทีมว่า "เบนเซม่ากำลังเล่นได้ดีและยิงประตูได้ เขาเริ่มได้ดีในเกมลีก ทีมมีความสมดุล ลูก้า โมดริชและอิสโก้ ก็เล่นได้ดี อิสโก้ ต้องเสียสละมากกว่านี้อีกหน่อยเพราะเขาสามารถเล่นเกมบุกได้มากกว่านี้ การทำงานของดิ มาเรีย ก็เป็นสิ่งสำคัญ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »