ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่,เนย์มาร์นำแข้งบาร์ซ่าเล่นโฆษณาสุดครีเอต

เมสซี่,เนย์มาร์นำแข้งบาร์ซ่าเล่นโฆษณาสุดครีเอต

Posted 28/08/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ รวมถึงบรรดาดาวเตะของ บาร์เซโลน่า โผล่ตัวในโฆษณาชิ้นใหม่ของ "กาตาร์ แอร์เวย์ส" สปอนเซอร์หลักของ "อาซูลกราน่า" โดยนอกจากจะมีกลุ่มนักเตะชุดปัจจุบันแล้วนั้น โฆษณาชิ้นนี้ก็มี แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าของแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ 22 สมัย มาร่วมแสดงด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ 2 กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน รวมถึงเพื่อนร่วมทีมของพวกเขา โชว์ให้เห็นว่าไม่ได้มีดีแค่ฝีเท้า เมื่อทั้งหมดร่วมแสดงโฆษณาชิ้นใหม่ของ "กาตาร์ แอร์เวย์ส" สายการบินชื่อดังที่เป็นสปอนเซอร์หลักของ "อาซูลกราน่า"

ตัวโฆษณาเริ่มต้นที่มีเสียงระบุว่า "สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เรากำลังจะเข้าสู่ดินแดนของ เอฟซี บาร์เซโลน่า ในอีกไม่นานนี้" พร้อมกับฉายให้เห็นแอร์โฮสเตสสาวสวยคนหนึ่ง ที่เดินไปปลุก ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ซึ่งกำลังหลับปุ๋ยอยู่

หลังจากนั้นโฆษณาก็ตัดไปที่ เคราร์ด ปิเก้ ซึ่งรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ศุลกากร กำลังทำการตรวจพาสปอร์ตของนักเตะหน้าใหม่อย่าง เนย์มาร์ โดยในเวลาต่อมาแอร์โฮสเตสที่ปลุก มาสเคราโน่ ก็ขึ้นรถแท็กซี่เพื่อตรงเข้าไปในตัวเมือง พร้อมกับได้เห็น อันเดรส อิเนียสต้า และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กำลังเตะลูกบอลที่ทาสีเอาไว้ใส่กำแพง เพื่อทำจิตรกรรมฝาผนัง

ทั้งนี้ ในตอนที่แอร์โฮสเตสคนงามลงจากรถแท็กซี่นั้น ก็มีการเฉลยว่าคนขับรถไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอกของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู นั่นเอง โดยหลังจากนั้นเธอได้เดินผ่านโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ เมสซี่ กำลังสอนท่าทางการเล่นฟุตบอลให้คนอื่นๆ อยู่ด้วย

ในเวลาต่อมา แอร์โฮสเตสเจ้าเดิมก็ได้เห็น การ์เลส ปูโยล สวมบทฮีโร่ช่วยประชาชนตาดำๆ ด้วยการวิ่งเข้าไปโหม่งกระถางต้นไม้ที่กำลังหล่นลงมาแบบเต็มแรง จนทำให้กระถางแตกเป็นเสี่ยงๆ ก่อนที่โฆษณาจะจบลงที่บรรดาดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ตั้งแถวเดินเข้าสู่สนาม เพื่อเตรียมลงเล่นเกมต่อหน้าแฟนๆ ที่มาดูกันอย่างแน่นขนัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »