ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!! เอเยนต์มาต้า โผล่นั่งVIP บ็อกซ์เกมปืนชนเฟเนร์ฯ

ยังไง!! เอเยนต์มาต้า โผล่นั่งVIP บ็อกซ์เกมปืนชนเฟเนร์ฯ

Posted 28/08/2013 by goal.com

 

สาวกเดอะ กันเนอร์ส อาจจะได้รับข่าวดี หลังมีผู้พบเห็นฆวน มาต้าซีเนียร์พ่อและเอเยนต์ของจอมทัพชาวสแปนิช นั่งชมเกมที่วีไอพีบ๊อกซ์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


ชูเลียง ลอเรนส์ นักข่าวชื่อดังชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่าเขาได้พบเห็น ฆวน มาต้า ซีเนียร์ พ่อและเอเยนต์ของฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ของเชลซี นั่งอยู่ที่วีไอพี บ็อกซ์ในเกมระหว่างอาร์เซนอล กับ เฟเนร์บาห์เชในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบคัดเลือกรอบ 3 นัด 2

อนาคตของจอมทัพชาวสแปนิชในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เริ่มไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสจากโชเซ มูรินโญ ลงสนามสักเท่าไหร่จนตกเป็นข่าวทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอตเลติโก มาดริด รวมถึงทีมไอ้ปืนใหญ่

ล่าสุดทางลอเรนส์ ได้ลบโพสดังกล่าวในทวิตเตอร์ของเขาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง 5Live ผู้รับผิดชอบการถ่ายทอดสดเกมดังกล่าวได้คอนเฟิร์มแล้วว่าเรื่องดังกล่าวนั้นเป็นความจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 2 : 0 เฟเนร์บาห์เช่ (ตุรกี)
    อารอน แรมซี่ย์ ซัดเบิ้ลช่วย อาร์เซน่อล เอาชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 2:0 รวมสองนัดเอาชนะ 5:0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเเบ่งกลุ่มฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ
  • แรมซี่ย์เบิ้ล!ปืนอัดเฟเนร์ฯ2-0รวมลิ่ว5-0:ชปล
    อารอน แรมซี่ย์ ฟอร์มร้อนซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดถิ่นไล่อัด เฟเนร์บาห์เช่ 2-0 เมื่อรวมผลสองนัด ปืนใหญ่เข้ารอบแบ่งกลุ่มด้วยสกอร์รวม 5-0 ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบเพลย์-ออฟ นัดที่ 2) เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก(รอบเพลย์-ออฟ นัดที่ 2)วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2556อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 2 - 0 เฟเนร์บาห์เช่ (ตุรกี)(รวมผล 2 นัด อาร์เซน่...
  • สิงห์จ๋อย!รูนสรุปไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายจากทัพผี
    เชลซี ส่อแววต้องพลาดหวังในการคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาเสริมคมหอกเสียแล้ว หลังจากแหล่งข่าวเชื่อถือได้ประจำเมืองผู้ดีอย่าง "สกาย" ระบุว่านักเตะล้มเลิกความคิดที่ต้องการย้ายสังกัดแล้ว ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" อาจหันไปหา ซามูเอล เอโต้ สตาร์ดังของ อันจิ มาคัชคาล่า แทนต่อไป
  • โซลดาโด้กระหายดวลแข้งปืนเกมดาร์บี้
    โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าฟอร์มแรงทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงไปซัดประตู "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ หลังได้รู้ว่าเป็นเกมดาร์บี้ที่มีบรรยากาศยอดเยี่ยมมากที่สุดเกมหนึ่งของโลก พร้อมกับหวังว่าเขาจะทำผลงานดีต่อเนื่องตลอดทั้งฤดูกาลเหมือนกับ 2-3 เกมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »