ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ธัญญ่า ไขข้อสงสัย เป๊ก สัณชัย บวชครั้งที่ 4 เพราะอะไร?

ธัญญ่า ไขข้อสงสัย เป๊ก สัณชัย บวชครั้งที่ 4 เพราะอะไร?

Posted 28/08/2013 by Sanook

อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า เป๊ก สัณชัย สามีสุดที่รักของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เข้าพิธีอุปสมบทครั้งที่ 4 ที่วัดแห่งหนึ่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จนใครๆ ก็พากันสงสัยว่า เพราะอะไร? ถึงได้ตัดสินใจบวชทันควันเช่นนี้ งานนี้นักข่าวเจอตัว ธัญญา ที่งานแถลงข่าว "พลิกประสบการณ์ทุกการล้างกับ Vixol Oxy" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว จึงถามประเด็นนี้กันสักหน่อย

 

"พระเป๊ก บวชเป็นครั้งที่ 4 แล้วคะ อย่างครั้งที่แล้วเราเคยขอลูกเอาไว้ แล้วบอกไว้ว่าก่อนลูกคลอดจะบวช ซึ่งตอนนั้นพระเป๊กได้บวชเป็นครั้งที่ 3 ส่วนครั้งนี้เป็นช่วงที่ดวงไม่ดีด้วย มีคนทักว่าดวงอาจถึงฆาต ธัญญ่าก็นึกขึ้นมาได้ว่า เพื่อนไปดูดวงกับพระท่านได้ฝากทายทักมาเตือนว่า ตอนอายุุ 39 พระเป๊กก็ไม่ค่อยดี เข้าขั้นแย่ถึงมีอันเป็นไป เราก็เป็นห่วง ประกอบกับพระเป๊กเคยตั้งใจจะบวชอีกครั้ง หลังน้องลียาเกิด จึงถือโอกาสบวชเลย ก่อนบวชก็ได้ขออโหสิกรรมพร้อมกันทั้งครอบครัวคะ"

 

"คือเรื่องบวชก็ไม่ได้กังวลมากนะคะ คือคนทายทักเรามาก็กันเอาไว้ก่อนดีกว่า เพราะที่บ้านพระเป๊กจะเช็กดวงรายปีกับซินแสประจำตระกูลอยู่แล้ว ก็บวชที่ อ.แม่ริม รู้กันในหมู่ครอบครัวและเพื่อนอีกนิดหน่อย ก็เชื่อว่าคงจะมีเรื่องดีๆ ตามมาคะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ธัญญ่า“ อิ่มบุญ “เป๊ก“ บวชเงียบหลังโดนทักดวงถึงฆาต
    เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2556 "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นครั้งที่ 4 ณ วัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะบวชเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่ง หลังถูกทักมาว่าดวงจะไม่ดี และเคยมีคนทักอีกว่า อายุ 39 ปี ดวงจะถึงฆาต จึงตัดสินใจอุปสมบทในครั้งนี
  • ''ธัญญ่า''ยันไม่ได้ยินดี''เจนี่''เมินอาถรรพ์แรงเงาใครเล่นก็ฉาว
    ''ธัญญ่า'' แจงยังไม่ได้ยินดีกับ ''เจนี่'' ที่สมหวังในความรัก ประกาศจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' เผยละครแรงเงา 2 น่าจะเปิดกล้องปี 57 เมินอาถรรพ์ใครเล่นก็ฉาว
  • 'พิ้งกี้' เมิน 'ธัญญ่า' กัด
    ทิ้งระเบิดไว้ลูกใหญ่ สำหรับ เมียหลวงลวงสังหาร “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ท่าน้ำ พร้อมโพสต์ข้อความว่า “วิวสวยเนอะ” และแท็กชื่อไปยังสามี “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล ซึ่งภาพดังกล่าวแม้ว่า ธัญญ่า จะได้ลบออกไปแล้ว แต่ก็มีคนที่เซฟรูปดังกล่าวแล้วโพสต์ไปทั่วจนดังว่อนในอินเตอร์เน็ต เหตุเพราะสาวในรูป หลายคนลงความเห็นว่าหน้าตาละม้าย คู่กรณีเก่า อย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช นั่นเอง
  • ''พิงค์กี้'' อุบพูดเรื่องคนอื่นเมิน ''ธัญญ่า'' โพสต์ภาพ
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เมินคนแซว เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ ยันพอลแค่เพื่อน ปัดตอบธัญญ่าแท็กรูปสาวหน้าเหมือนโดนดึงไปเอี่ยวกับข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่มีชาวเน็ตให้ประโยคเด็ดๆ ว่า ''เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่'' ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวพิงค์กี้ที่มาร่วมงาน ''โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย โดยโรงพยาบาลกรุงเทพ'' ณ โรง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »