ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกตื๊อรูน!สิงห์นัดคุยเอเยนต์เอโต้แล้ว

เลิกตื๊อรูน!สิงห์นัดคุยเอเยนต์เอโต้แล้ว

Posted 28/08/2013 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ล้มเลิกความพยายามที่จะคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากนัดเอเยนต์ของ ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้าชาวแคเมอรูน เป็นที่เรียบร้อยให้มาเจรจากันในวันพุธนี้ เพื่อหาข้อตกลงและเซ็นสัญญาย้ายทีมจาก อันจิ มาคัชคาล่า

"สกาย อิตาเลีย" สถานีโทรทัศน์แดนมะกะโรนี รายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเวลาพบกับนายหน้าของ ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของ อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรเศรษฐีตกอับในลีกรัสเซีย ภายในวันพุธที่ 28 ส.ค.นี้ เพื่อเจรจาสัญญาคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม หลังจากมีแนวโน้มสูงว่าจะไม่ได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้แน่นอน
 
อุปสรรคสำคัญที่มีตอนนี้คือ เอโต้ ต้องการสัญญาอย่างน้อย 2 ปี ขณะที่ เชลซี เตรียมจะเสนอสัญญาแบบปีต่อปี แต่ชัดเจนว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" หันมาเดินหน้าคว้าตัวดาวยิงวัย 32 ปีแทนแล้ว หลังจาก รูนี่ย์ ไม่ยอมร่วมผลักดันให้ตัวเขาได้โยกมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กล่าวหลังเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมาว่าเขาต้องการให้เรื่อง รูนี่ย์ จบโดยเร็วที่สุด แต่ดูเหมือนตอนนี้เขาต้องยอมถอดใจและใกล้จะได้เซ็นสัญญาคว้าตัวดาวยิงชาวแคเมอรูน มาร่วมงานกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปากหวาน!มูชมเสือใต้คุณภาพคับแก้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ถึงกับออกปากชม บาเยิร์น คู่แข่งในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันศุกร์นี้ ว่าเป็นทีมที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมระดับ 5 ดาว หลังจากเมื่อซีซั่นก่อน "เสือใต้" ประสบความสำเร็จคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" มาครองได้ พร้อมเผย ตอนนี้ตั้งตารอที่จะได้ดูว่า "สิงห์บลูส์" จะสู้กับ บาเยิร์น ได้ดีแค่ไหน
  • ยังไง!! เอเยนต์มาต้า โผล่นั่งVIP บ็อกซ์เกมปืนชนเฟเนร์ฯ
    สาวกเดอะ กันเนอร์ส อาจจะได้รับข่าวดี หลังมีผู้พบเห็นฆวน มาต้าซีเนียร์พ่อและเอเยนต์ของจอมทัพชาวสแปนิช นั่งชมเกมที่วีไอพีบ๊อกซ์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • สิงห์จ๋อย!รูนสรุปไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายจากทัพผี
    เชลซี ส่อแววต้องพลาดหวังในการคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาเสริมคมหอกเสียแล้ว หลังจากแหล่งข่าวเชื่อถือได้ประจำเมืองผู้ดีอย่าง "สกาย" ระบุว่านักเตะล้มเลิกความคิดที่ต้องการย้ายสังกัดแล้ว ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" อาจหันไปหา ซามูเอล เอโต้ สตาร์ดังของ อันจิ มาคัชคาล่า แทนต่อไป
  • คาร์ร่าฟันธงตอร์เรสหมดอนาคตกับสิงห์แล้ว
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล มั่นใจชีวิตค้าแข้งของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน กับ เชลซี ต้นสังกัดถึงจุดอวสานแล้ว ภายหลังโดนนั่งเป็นสำรองในเกมที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันจันทร์ พร้อมเชื่อสถานการณ์จะยิ่งแย่เข้าไปใหญ่สำหรับเขา หาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ได้ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าชาวเมืองผู้ดี เข้ามาร่วมทีมอย่างที่หวังไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »