ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่พลาดโทษ!บาร์ซ่าเจ๊าหมี0-0รวมผงาดแชมป์

เมสซี่พลาดโทษ!บาร์ซ่าเจ๊าหมี0-0รวมผงาดแชมป์

Posted 29/08/2013 by siamsport

 

 

บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์ซูเปอร์โกปา สเปน 2013 หลังเปิดบ้าน เสมอกับ แอต.มาดริด 0-0 แต่รวมผลสองนัดเสมอกัน 1-1 เจ้าบุญทุ่มคว้าแชมป์ด้วยกฎประตูทีมเยือน โดยเกมนี้ ลีโอเนล เมสซี่ พลาดจุดโทษในช่วงท้ายเกม ในฟุตบอลซูเปอร์โกปา สเปน รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2556


ฟุตบอลซูเปอร์โกปา สเปน 2013

รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2556

บาร์เซโลน่า 0-0 แอต.มาดริด

(รวมผลสองนัด เสมอ 1-1, บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ด้วยกฎประตูทีมเยือน)

สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, กาตาลัน, สเปน)
 
         เริ่มเกมได้ 7 นาที เป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จ่ายบอลให้ ลีโอเนล เมสซี่ ได้ยิงแต่ยังไม่ผ่านมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์
 
         นาทีที่ 10 จอร์ดี้ อัลบา เปิดบอลจากริมเส้นเข้าไปหน้าเขตโทษ อเล็กซิส ซานเชซ วิ่งเข้าชาร์จแต่โดนบอลไม่ดีบอลเหินข้ามคานออกไป
 
         ผ่านเข้า 20 นาที รูปเกมส่วนใหญ่ยังเป็นเจ้าบ้านที่ครองเกมบุกกดดันเข้าใส่ แต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของทีมเยือนได้
 
         นาทีที่ 35 ทีมเยือนได้โอกาสจากจังหวะที่ กาบี เฟร์นานเดซ ไหลบอลให้ โกเก้ ได้ยิงจากหน้ากรอบเขตโทษแต่เบาไป บิคตอร์ บัลเดส ล้มตัวรับไว้ได้สบาย
 
         นาทีที่ 41 ทีมตราหมีน่าจะได้ประตูออกนำแบบสุดๆ จากจังหวะที่ต่อบอลกันได้สวย อาร์ด้า ตูราน หลุดเข้าไปล็อกหลบ เคราร์ด ปีเก้ ก่อนซัดด้วยขวาเต็มๆ แต่ บิคตอร์ บัลเดส พุ่งปัดออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ
 
         หมดครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0
 
         กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 56 แอต.มาดริด มาได้โอกาสอีกครั้ง อาร์ด้า ตูราน แตะบอลคืนให้ มาริโอ ซูอาเรซ ยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ บิคตอร์ บัลเดส ยังเหนียวพุ่งปัดไว้ได้ อาร์ด้า ตูราน พยายามจะตามเข้าไปซ้ำแต่ไปทำฟาวล์ เคราร์ด ปีเก้ ไปก่อน
 
         สามนาทีต่อมา เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ได้โอกาสยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษแต่ก็ยังไม่เข้ากรอบ
 
         นาทีที่ 80 ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อ ฟิลิเป้ หลุยส์ รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง จากการเล่นนอกเกมใส่ ดาเนียล อัลเวส
 
         นาทีที่ 87 บาร์ซ่า มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เชา มิรานด้า ไปชน เปโดร โรดริเกซ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน เฟร์นานเดซ บอร์บาลัน ชีเป็นลูกจุดโทษทันที
 
         นาทีที่ต่อมา ลิโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่สังหารไปทางขวาของตัวเอง ติโบต์ กูร์กตัวส์ หลงทางไปแล้ว แต่บอลพุ่งไปชนคานอย่างจัง
 
         นาทีที่ 91 ผู้ตัดสินที่สี่รายงานให้ ผู้ตัดสิน เฟร์นานเดซ บอร์บาลัน วิ่งมาแจกใบแดงให้ อาร์ด้า ตูราน ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้วหลังไม่พอใจคำตัดสิน
 
         จบเกม บาร์เซโลน่า เสมอกับ แอต.มาดริด 0-0 รวมผลสองนัด เสมอ 1-1 แต่ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ด้วยกฎประตูทีมเยือน
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
         บาร์เซโลน่า (4-3-3) :
บิคตอร์ บัลเดส ; ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา ; ชาบี เอร์นานเดซ (กัปตันทีม), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เชส ฟาเบรกาส ; อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์
 
         แอต.มาดริด (4-3-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ ; ฆวนฟราน ตอร์เรส, เชา มิรานด้า, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ ; โกเก้, มาริโอ ซูอาเรซ, ดีเอโก้ คอสต้า ; กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), อาร์ด้า ตูราน ;  ดาบิด บีย่า
 
         ผู้ตัดสิน : เฟร์นานเดซ บอร์บาลัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเซลล์ยันไม่มีข้อเสนอเปแอสเชยื่นซื้อเปโดร
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่เคยมีข้อเสนอจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาขอซื้อ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่าทีมแชมป์ลีก เอิง เตรียมงบก้อนนี้ไว้ถึง 40 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • ผีเลิกฝัน! เชสก์ยัน ไม่เคยคิดย้ายทีม
    เชสก์ ฟาเบรกัส ออกมาทำลายความฝันของแฟนผีทั้งปวง ด้วยการบอกว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายทีม และต้องการอยู่กับ บาร์เซโลนา ต่อไปอีกนาน
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่ฟิตพร้อมฉะแข้งตราหมี
    สาวก บาร์เซโลน่า ได้เฮกันสนั่น กับข่าวที่ระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ มีชื่ออยู่ในทีมชุดเตรียมดวลเกือกเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสอง พบ แอตเลติโก มาดริด วันพุธนี้ด้วย หลังก่อนหน้านี้หวั่นกันว่าสภาพร่างกายของ ดาวเตะรายนี้ จะฟิตไม่ทัน หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขารบกวน
  • เมสซี่,เนย์มาร์นำแข้งบาร์ซ่าเล่นโฆษณาสุดครีเอต
    ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ รวมถึงบรรดาดาวเตะของ บาร์เซโลน่า โผล่ตัวในโฆษณาชิ้นใหม่ของ "กาตาร์ แอร์เวย์ส" สปอนเซอร์หลักของ "อาซูลกราน่า" โดยนอกจากจะมีกลุ่มนักเตะชุดปัจจุบันแล้วนั้น โฆษณาชิ้นนี้ก็มี แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าของแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ 22 สมัย มาร่วมแสดงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »