ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!สิงห์เปิดตัววิลเลี่ยนแล้วใส่เบอร์22

เรียบร้อย!สิงห์เปิดตัววิลเลี่ยนแล้วใส่เบอร์22

Posted 29/08/2013 by siamsport

 

เชลซี เปิดตัว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์แซมบ้า แล้ว พร้อมให้เสื้อเบอร์ 22 ไปครอบครอง หลังปาดหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดึงมาเสริมทัพด้วยค่าตัวราว 32 ล้านปอนด์ ขณะที่เจ้าตัวรับดีใจที่ได้มาเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว วิลเลี่ยน กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน มาจาก อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรชั้นนำในลีกรัสเซีย อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะได้ วิลเลี่ยน ไปครอบครอง หลังยื่นข้อเสนอให้ อันจิ จำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) และผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายแล้ว แต่สุดท้ายกลายเป็นทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปาดหน้าด้วยการยื่นเงินให้ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท)

วิลเลี่ยน ซึ่งเซ็นสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เป็นเวลา 5 ปี และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 22 ในฤดูกาลนี้ เผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นความฝันของผมในการมาเล่นที่นี่ เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และตอนนี้ผมยังกำลังจะได้เล่นให้กับหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากๆ และตั้งตาคอยที่จะได้ลงเล่นอย่างใจจดใจจ่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกตื๊อรูน!สิงห์นัดคุยเอเยนต์เอโต้แล้ว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ล้มเลิกความพยายามที่จะคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากนัดเอเยนต์ของ ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้าชาวแคเมอรูน เป็นที่เรียบร้อยให้มาเจรจากันในวันพุธนี้ เพื่อหาข้อตกลงและเซ็นสัญญาย้ายทีมจาก อันจิ มาคัชคาล่า
  • ปากหวาน!มูชมเสือใต้คุณภาพคับแก้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ถึงกับออกปากชม บาเยิร์น คู่แข่งในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันศุกร์นี้ ว่าเป็นทีมที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมระดับ 5 ดาว หลังจากเมื่อซีซั่นก่อน "เสือใต้" ประสบความสำเร็จคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" มาครองได้ พร้อมเผย ตอนนี้ตั้งตารอที่จะได้ดูว่า "สิงห์บลูส์" จะสู้กับ บาเยิร์น ได้ดีแค่ไหน
  • ยังไง!! เอเยนต์มาต้า โผล่นั่งVIP บ็อกซ์เกมปืนชนเฟเนร์ฯ
    สาวกเดอะ กันเนอร์ส อาจจะได้รับข่าวดี หลังมีผู้พบเห็นฆวน มาต้าซีเนียร์พ่อและเอเยนต์ของจอมทัพชาวสแปนิช นั่งชมเกมที่วีไอพีบ๊อกซ์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • สิงห์จ๋อย!รูนสรุปไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายจากทัพผี
    เชลซี ส่อแววต้องพลาดหวังในการคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาเสริมคมหอกเสียแล้ว หลังจากแหล่งข่าวเชื่อถือได้ประจำเมืองผู้ดีอย่าง "สกาย" ระบุว่านักเตะล้มเลิกความคิดที่ต้องการย้ายสังกัดแล้ว ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" อาจหันไปหา ซามูเอล เอโต้ สตาร์ดังของ อันจิ มาคัชคาล่า แทนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »