ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามวิลเลียน!! สิงห์จ่อเซ็นเอโต้ หั่นค่าเหนื่อย 10 ล้านต่อปี

ตามวิลเลียน!! สิงห์จ่อเซ็นเอโต้ หั่นค่าเหนื่อย 10 ล้านต่อปี

Posted 29/08/2013 by goal.com

 

ดาวยิงชาวแคเมอรูนเตรียมกับไปร่วมงานกับโชเซ มูรินโญ อีกครั้ง หลังเจ้าตัวเดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายที่ลอนดอน ก่อนจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้าชื่อก้องชาวแคเมอรูน เตรียมที่จะย้ายจากอันจิ มาคัชคาลา ทีมมหาเศรษฐีตกอับของรัสเซีย เพื่อมาร่วมงานกับโชเซ มูรินโญ ในทีมเชลซีอีกครั้ง พร้อมหั่นค่าเหนื่อยตัวเองลงถึง 10 ล้านปอนด์

อดีตดาวยิงชื่อก้องของบาร์เซโลนา ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งในลีกรัสเซีย พร้อมรับค่าเหนื่อยถึง 17 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งถือเป็นสถิตินักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก ก่อนที่จะมีข่าวอย่างต่อเนื่องว่า เขาเตรียมถูกโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของทีมลง หลังจากอันจิมีปัญหาด้านการเงิน

ขณะเดียวกัน แข้งวัย 32 ปี ก็พร้อมที่จะลดค่าใช้จ่ายของทีมแห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงเหลือเพียง 7 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อให้การย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกโดยไม่มีค่าตัวของเขาราบรื่นยิ่งขึ้น

โดยจากรายงานล่าสุดระบุว่า เอโต้ เดินทางมาถึงลอนดอนแล้วเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีม ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

การย้ายทีมของเอโต้ในครั้งนี้ ทำให้คาดการณ์กันได้ว่าเชลซีอาจยอมตัดใจกับการซื้อตัว เวย์น รูนีย์ มาร่วมทีมแล้ว หลังโชเซ มูรินโญ เป็นคนประกาศเองว่า หากรูนีย์ไม่แสดงท่าทีอะไรออกมาภายใน 48 ชั่วโมง พวกเขาจะมุ่งหาเป้าหมายอื่นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!สิงห์เปิดตัววิลเลี่ยนแล้วใส่เบอร์22
    เชลซี เปิดตัว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์แซมบ้า แล้ว พร้อมให้เสื้อเบอร์ 22 ไปครอบครอง หลังปาดหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดึงมาเสริมทัพด้วยค่าตัวราว 32 ล้านปอนด์ ขณะที่เจ้าตัวรับดีใจที่ได้มาเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก
  • เลิกตื๊อรูน!สิงห์นัดคุยเอเยนต์เอโต้แล้ว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ล้มเลิกความพยายามที่จะคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากนัดเอเยนต์ของ ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้าชาวแคเมอรูน เป็นที่เรียบร้อยให้มาเจรจากันในวันพุธนี้ เพื่อหาข้อตกลงและเซ็นสัญญาย้ายทีมจาก อันจิ มาคัชคาล่า
  • ปากหวาน!มูชมเสือใต้คุณภาพคับแก้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ถึงกับออกปากชม บาเยิร์น คู่แข่งในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันศุกร์นี้ ว่าเป็นทีมที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมระดับ 5 ดาว หลังจากเมื่อซีซั่นก่อน "เสือใต้" ประสบความสำเร็จคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" มาครองได้ พร้อมเผย ตอนนี้ตั้งตารอที่จะได้ดูว่า "สิงห์บลูส์" จะสู้กับ บาเยิร์น ได้ดีแค่ไหน
  • ยังไง!! เอเยนต์มาต้า โผล่นั่งVIP บ็อกซ์เกมปืนชนเฟเนร์ฯ
    สาวกเดอะ กันเนอร์ส อาจจะได้รับข่าวดี หลังมีผู้พบเห็นฆวน มาต้าซีเนียร์พ่อและเอเยนต์ของจอมทัพชาวสแปนิช นั่งชมเกมที่วีไอพีบ๊อกซ์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »