ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม หวาน! ของขวัญชิ้นโตให้วันเกิด โตโน่

แตงโม หวาน! ของขวัญชิ้นโตให้วันเกิด โตโน่

Posted 29/08/2013 by Sanook

มีอะไรให้เป็นกระแสได้พูดถึงอยู่ทุกวัน คู่รักอดทน "โมโน่" แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน ที่ล่าสุดวันนี้ใครที่เหลือบไปเห็นอินสตาแกรมของสาวแตงโม ก็อาจจะแอบแปลกใจและอิจฉาในความหวานแวว..แสดงความรักของคู่นี้

 

สาวแตงโม ที่โพสต์รูปภาพแฟนหนุ่ม โตโน่ ใหญ่เต็มพื้นที่หน้าอินสตาแกรม ขนาด 9 คูณ 9 ภาพ คล้ายจิ๊กซอว์ ลงต่อเนื่องกันเป็น 9 ภาพ เพื่อให้กลายเป็นภาพใหญ่ ก็เพราะว่าวันนี้ 29 สิงหาคม ตรงกับวันเกิดของ หนุ่มโตโน่ ที่มีอายุครบ 27 ปีนั่นเอง งานนี้ สาวแตงโม ยังแอบหยอดหวาดเล็กๆ ใส่ข้อความว่า Happy Birthday Pakin พร้อมแนบอีโมรูปหัวใจเอาไว้ให้ด้วย แหม..หวานจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม โดนกระหน่ำอีก เพจแอนตี้ “โมโน่ คนอวดผัว“
    "พูดจริงไป พูดตรงไป" ก็ใช่ว่าจะมีคนปลื้ม.. นางเอกเก้าชีวิต แตงโม ภัทรธิดา ที่ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลังเทปสัมภาษณ์ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (25 ส.ค.) ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพูดถึงเธอ ทั้งในแง่บวกและแง่ลบไปต่างๆ นานา
  • แตงโม พูดหวานถึง โตโน่ “เพราะเราเป็นคนๆ เดียวกัน“
    หลังคู่รักช็อกแฟนคลับ(ฝ่ายชาย) "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" และ "แตงโม ภัทรธิดา" นางเอกชื่อดัง ที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ล่าสุด เมื่อคืนนี้ (25 ส.ค.) "แตงโม ภัทรธิดา" ก็มาออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก...
  • แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกฉะ แฟนคลับ ใครอยากด่าก็เชิญเลย
    แตงโม ภัทรธิดา ปะฉะดะกับแฟนคลับ เปิด IG ให้คนด่า ก่อนจะบอกกลับว่า ให้รู้จักเอาพลังที่มีไปทำอะไรที่สร้างสรรค์
  • ไม่มีใครโจมตี “แตงโม”ลบรูป (ขา) คู่ เพราะไม่อยากให้ “โตโน่”มีปัญหา!!
    ลบรูปออกแทบไม่ทัน เพราะ "แตงโม ภัทรธิดา" ดันไปโพสต์ภาพ(ขา)คู่ กับแฟนหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ลงIG เลยทำให้มีข่าวออกมาว่าสาวแตงโมแฟนคลับถล่มเละ!! งานนี้สาวแตงโมเลยขอออกมาเคลียร์หลังเสร็จจากงานแถลงข่าว "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์ Hello Kitty ผลิตขนมไหว้พระจันทร์ขายเพียงเจ้าเดียว" ว่าไม่ได้โดนแฟนคลับโจมตี ที่ลบรูปไปเพราะไม่อยากให้แฟนหนุ่มมีปัญหานั่นเอง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »