ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือ!ชาลเก้จ้องกระชากดินโญ่เสริมแกร่ง

ลือ!ชาลเก้จ้องกระชากดินโญ่เสริมแกร่ง

Posted 29/08/2013 by siamsport

       สื่อแดนเบียร์ประโคมข่าว ชาลเก้ 04 กำลังเล็งเป้าไปที่การสอย โรนัลดินโญ่ ห้องเครื่องจอมเก๋าชาวบราซิเลี่ยน ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัตเลติโก มิเนโร่ ร่วมทีม ให้ได้ก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ปิดตัวลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

        ชาลเก้ 04 ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่ามีความสนใจอยากได้ตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ประสบการณ์สูงของ อัตเลติโก มิเนโร่ สโมสรดังจากบราซิล ร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลง ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้
 
        ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งทีม หลังเริ่มต้นผลงานในลีกไม่ค่อยจะสู้ดีนักกับการทำได้แค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น จาก 3 เกมที่ลงเล่น แต่ล่าสุดก็มีสิ่งที่ทำให้พอจะยิ้มออกได้บ้าง เมื่อคว้าโควต้าผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นผลสำเร็จ หลังเอาชนะ พีเอโอเค ซาโลนิก้า จากกรีซ ไป 3-2 ของการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด สโมสรจากแดนเบียร์ ทะลุเข้ารอบไปด้วยประตูรวม 4-3
 
        ทั้งนี้นอกจาก ชาลเก้ แล้วที่มีเป้าหมายดึง อดีตสตาร์ดังประจำทีม บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งจะนำต้นสังกัดในแดนบ้านเกิด คว้าแชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เสริมทัพแล้ว ก็ยังมีทีมอย่าง เบซิคตัส จากตุรกี ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครสนบ้าง?ชาลเก้พร้อมขายดรักซ์เลอร์70ล.ยูโร
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ แย้ม "ราชันสีน้ำเงิน" พร้อมที่จะขาย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ยอดมิดฟิลด์วัยทีน พ้นถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า หากมีสโมสรใดกล้าฟาดเงิน 70 ล้านยูโร มาแลก
  • เสือใต้เฮ!ชไวนี่มีลุ้นฟิตทันบู๊เชลซี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มีลุ้นฟิตทันเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เชลซี วันศุกร์นี้ หลังเจ็บไม่หนักจากเกมลีกกับ ไฟร์บวร์ก เมื่อวันอังคาร คาดจะกลับมาซ้อมได้หลังจากเข้ารับการรักษาในช่วง 2 วันนี้
  • เป๊ปรับพี่เสือสุดเสียหายขาดติอาโก้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค รับ "เสือใต้" เสียหายหนักกับการที่ ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ต้องพักยาวกว่า 3 เดือน หลังเจ็บหนักที่เอ็นข้อเท้า ชี้ไม่มีใครที่จะทดแทนนักเตะได้ และต้องหาแนวทางการแก้ปัญหาอื่นๆ ต่อไป
  • พี่เสือสุดเซ็ง!ไฟร์บวร์กตีเจ๊าท้ายเกม1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการผิดหวังหลังโดนทีเด็ดของเจ้าบ้าน ไฟร์บวร์ก ไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงก่อนหมดเวลา 4 นาที เก็บเพิ่มเพียงหนึ่งแต้ม แต่ก็เพียงพอต่อการขึ้นนำเป็นจ่าฝูง โดยมี 10 คะแนน แต่แข่งมากกว่าทีมอื่นอยู่หนึ่งนัด ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »