ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่นางแบบ “เวียงก้า“ ฉุนจัด ปู ไปรยา โพสต์ด่ากะ_รี่ฮ่องกง

แม่นางแบบ “เวียงก้า“ ฉุนจัด ปู ไปรยา โพสต์ด่ากะ_รี่ฮ่องกง

Posted 29/08/2013 by Sanook

 

แม่นางแบบสาว "เวียงก้า" ซัดกลับ "ปู ไปรยา" อย่ามาอ้างโดนแฮกไอจี แฉกลับคนโพสต์น่าจะเป็นผู้ชายที่เคยมีอะไรกับกะเทย

 

กลายเป็นประเด็นฮอตขึ้นมาทันทีหลัง ปู ไปรยา โพสต์ในอินสตราแกรมเป็นภาษาอังกฤษ "you go down as you level, you're a whore in hongkong but don't ever pimp me out to your pretentious guy friends" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้  "เธอทำตัวต่ำสมฐานะ เธอเป็นอีตั_ฮ่องกง แต่อย่ามาขายฉันให้เพื่อนผู้ชายของเธอนะ" ซึ่งรูปที่อยู่บนข้อความเหล่านี้เป็นภาพของนางแบบที่ชื่อ "เวียงก้า"  ซึ่งเป็นเพื่อนของ ปู นั่นเอง

 

แต่หลังจากเรื่องได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์ "ปู ไปรยา" ได้ออกมาบอกว่าข้อความดังกล่าวเธอไม่ได้เป็นคนโพสต์แต่อินสตราแกรมโดนแฮกและข้อความดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว

 

ด้านแม่ของ "เวียงก้า" อดีตนางแบบเก่า "รุ่งนภา กิตติวัฒน์" ทนไม่ไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ออกมาแฉแหลกกับพฤติกรรม ปู ไปรยา โดยให้สัมภาษณ์ไว้กับสื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งโดยบอกในทำนองว่า ไม่เชื่อว่าอินสตราแกรมของปูจะโดนแฮกเพราะถ้าโดนแฮกจริงควรจะลบข้อความทิ้งไปตั้งนานแล้ว ไม่น่าจะปล่อยไว้นานถึง 2 วัน

 

นอกจากนี้ยังทิ้งปมข้อสงสัยที่มาของข้อความดังกล่าวคาดว่าอาจจะเกิดจากการที่ "เวียงก้า" ได้แนะนำเพื่อนต่างเพศให้ "ปู ไปรยา" ได้รู้จักทำให้ ปู มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มคือ "โน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์"

 

เท่านั้นยังไม่จบ แม่ของเวียงก้า ได้แฉ! แกลม ๆ เหน็บแนมถึงใครบางคนด้วยประโยคเด็ดที่่ว่า "ถ้าคนแฮกนั้นเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง แต่เอาโทรศัพท์ผู้หญิงไปแฮกและด่าเพื่อนเขา และช่างด่าถูกตัว ทำไมเจาะจงเป็นเวียงก้า ถ้าโดนแฮกทำไมเป็นรูปเวียงก้า 2 ครั้งด้วย ช่วยตอบด้วยนะปู ไอ้คนแฮกถ้าเป็นผู้ชายก็เหมือนไม่ใช่ผู้ชายแท้ มันต้องเคยมีอะไรกับกะเทยแน่ ๆ"

 

งานนี้ไม่รู้จะจบยังไง เพื่อนจะเลิกคบกันไปเลยหรือเปล่าและโดนแฮกอินสตราแกรมจริงเหรอ แท้จริงใครเป็นคนโพสต์  ปู ไปรยา เท่านั้นที่จะเป็นคนตอบคำถามเหล่านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู’ อวดแก้มก้น เซ็กซี่สุดเหวี่ยง
    โชว์บนไปเยอะแล้ว งานนี้เลยขอโชว์ล่าง สำหรับนางเอกสาวที่เซ็กซี่ที่สุดอย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาร่วมงาน AIS ซึ่งสาวปูขนความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัด ด้วยเสื้อโชว์สะดือ แต่ที่เห็นแล้วต้องตะลึงคงจะเป็นกางเกงขาสั้นอวดแก้มก้นขาวนวลของเธอ ทำให้หนุ่มๆ ในงานตาค้างกันไปเลย
  • "โน้ต-ปู ไปรยา" รูปคู่โผล่แล้ว
    แม้จะไม่ได้ปิดบังเรื่องความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่นางเอกสาวเซ็กซี่แห่งปี "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ไม่ยอมอัพภาพคู่อวดทาง IG แต่ล่าสุดก็ควงคู่ออกมาช่วยงานที่ทางครอบครัวฝ่ายชายเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์กับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013 ที่ทางทีมบาร์เซโลน่า แข่งขันกับทีมชาติไทย ไปเมื่อวันก่อน จนถูกแชะภาพคู่จากงานดังกล่าวไปได้ในที่สุด โดยภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์โชว์ความน่ารักทางเว็บไซต์พันทิป ทั้งนี้เมื่อสอบถามถึงการควงคู่มาดูบอลแมทช์ดังกล่าว ทางสาวปู-ไปรยา กล่าวว่า
  • ‘ปู’ อวดซาลาเปาขาวจั๊วะ
    ถ้าพูดชื่อนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก รับรองไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะทุกงานที่เธอไปร่วม เธอจะต้องจัดเต็มความสวย เซ็กซี่ ให้สมกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่ง ล่าสุดกับชุดสายเดี่ยวสีน้ำเงินแหวกอกรัดติ้วของเธอ เล่นเอาผู้คนในงานต้องเหลียวหลัง กลับมามองตาไม่กะพริบ แหม...เซ็กซี่ขนาดนี้ระวังหนุ่มโน้ตจะหึงนะ!!
  • ‘ปู’ เร่งฝึกภาษา รับกดดันตัวเอง
    กดดันเรื่องภาษาสำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ฯ ที่งานนี้ยังต้องฝึกอีกเยอะ เพราะสาวปูทั้งพูดเร็ว และออกเสียงไม่เต็มที่ งานนี้ สาวปูเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »